Nên mua điện thoại Lenovo Vibe X3 hay Lenovo K4 note?

Nên mua điện thoại Lenovo Vibe X3 hay Lenovo K4 note hả các bác, em đang phân vân giữa 2 điện thoại này mà chưa biết chọn chiếc nào ạ, các bác giúp em với...

Trả lời 8 năm trước
Lenovo hôm nay (ngày 13/1) bán ra thị trường hai mẫu điện thoại mới là Lenovo A7010 và Vibe X3. Cả hai máy đều tập trung vào trải nghiệm âm thanh, trong đó Vibe X3 là máy cao cấp, còn A7010 là smartphone tầm trung.

Cả hai máy hiện đã có bán trên thị trường Việt Nam. Chiếc Vibe X3 có giá 10,79 triệu đồng, hiện chỉ có phiên bản màu trắng. Còn A7010 có hai phiên bản khác nhau: bản RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB đang được bán độc quyền trên Thế Giới Di Động với giá 4,99 triệu đồng với hai màu là trắng và đen; bản RAM 3GB và bộ nhớ trong 16GB sẽ được bán đại trà trên toàn quốc với giá bán 5,29 triệu đồng vào cuối tháng 1/2016 với hai lựa chọn màu trắng và đen.
Trả lời 8 năm trước
Ngoài các tính năng âm thanh, Lenovo Vibe X3 có cấu hình khá ấn tượng. Máy sở hữu màn hình IPS LCD 5.5 inch độ phân giải Full-HD, chip xử lý Snapdragon 808 sau lõi, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB cùng khe cắm thẻ nhớ ngoài và viên pin 3600 mAh. Camera phía sau của máy có độ phân giải 21MP hỗ trợ lấy nét theo pha, quay phim 4K và camera trước 8MP để chụp ảnh tự sướng. Máy có thiết kế khung kim loại, có cảm biến vân tay ở mặt lưng, hỗ trợ kết nối LTE, hai SIM và chạy Android 5.1.
Trả lời 8 năm trước
Vibe X3 là smartphone có cấu hình mạnh vừa được Lenovo ra mắt trong tháng 1 và có giá thị trường 10,7 triệu đồng. Mức giá này áp dụng cho tất cả đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Tuy nhiên, nếu mua tại Hệ thống bán lẻ hàng công nghệ chính hãng HnamMobile.com, Lenovo Vibe X3 chỉ còn 8,7 triệu đồng.
Trả lời 8 năm trước
Vibe X3 được tích hợp bộ DAC chất lượng ESS Sabre ES9018K2M, mạch khuếch đại riêng cho loa tích hợp và 3 micro hỗ trợ loại bỏ tạp âm từ môi trường. Bộ loa này giúp các trải nghiệm chơi nhạc, xem phim, chơi game... trên Vibe X3 tốt.
Trả lời 8 năm trước
Vibe X3 có camera 21 MP dùng cảm biến Sony hỗ trợ lấy nét theo pha. Ngoài ra, máy còn có chế độ chuyên nghiệp giúp người dùng có thể chỉnh tay các thông số mà mình muốn, hoặc chụp phơi sáng như các camera chuyên nghiệp. Riêng camera trước phục vụ selfie cũng được Lenovo nâng lên mức 8 MP.