Cấu hình chi tiết của điện thoại ZTE Nubia Prague S?

Có bạn nào biết cấu hình chi tiết của điện thoại ZTE Nubia Prague S không ạ, chỉ cho em với, em đang định mua con này ạ, cám ơn các bác...

Trả lời 8 năm trước
ZTE vừa trình làng chiếc smartphone Nubia Prague S với nhiều nét tương đồng so với sản phẩm My Prague ra mắt cách đây ít lâu. Bên cạnh nét thiết kế thừa hưởng từ thiết bị tiền nhiệm, Nubia Prague S cũng được trang bị nhiều cải tiến đáng chú ý.
Trả lời 8 năm trước
Cụ thể, máy được trang bị màn hình hiển thị 5.2 inch, độ phân giải 1080p, với kính 2.5D. Nubia Prague S sử dụng chipeset 8 nhân Snapdragon 615, RAM 3 GB, không gian lưu trữ 64 GB. Trong khi đó, người dùng sẽ có 2 lựa chọn khi mua My Prague, bao gồm: phiên bản RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB và RAM 3 GB, bộ nhớ 32 GB.
Trả lời 8 năm trước
Khả năng chụp ảnh của thiết bị được đảm bảo bằng một camera phía sau có độ phân giải 13 MP với đèn Flash LED đơn, camera phụ 8 MP. Điểm nổi bật hơn của Nubia Prague S so với My Prague là nó được trang bị máy quét mống mắt và công nghệ FiT (Frame Interactive Technology - Công nghệ tương tác khung viền) cho phép người dùng chạm vào 2 cạnh viền màn hình để thực hiện một số tác vụ.
Trả lời 8 năm trước
Thiết bị có kích thước 148,2 x 72,5 x 6,8mm, trọng lượng 135 gram, tích hợp một thỏi pin 2200 mAh và đã được bán ra tại Trung Quốc với phiên bản màu bạc (365 USD) và vàng hồng (380 USD). Hiện chưa rõ ZTE có mang sản phẩm này đến với các thị trường khác ngoài Trung Quốc không.
Trả lời 8 năm trước
ZTE mới đây đã ra mắt một smartphone mới với thiết kế khung vỏ kim loại rất hấp dẫn, thiết bị này có RAM 3 GB, màn hình full HD, camera trước 8 MP và đặc biệt là tích hợp cả máy quét võng mạc thời thượng như trên Lumia 950/950 XL vậy.

Hôm nay (18/1), ZTE đã ra mắt chiếc smartphone mới có tên gọi Nubia Prague S tại thị trường đông dân nhất thế giới. Smartphone này có một màn hình Super AMOLED 5.2 inch độ phân giải full HD với mặt kính cong 2.5D.