So sánh Gionee M3 và Philips W6610?

Ai đã từng xài qua rồi tư vấn giúp mình,nhu cầu cua mình chỉ là ol Facebook,game nhẹ thoi,cần 1con pin trâu mà không biết nên chọn con nào ,nghe nói philips dễ bị hư đèn flash với phím nguồn,ai xài wa philips rồi cho ý kiến đi !

Trả lời 8 năm trước
tôi cũng đang "nghiên cứu" 2 em này. Theo cá nhân tôi thì W6610 tuy hơi dày nhưng nhìn nam tính và Pro hơn so với M3 - mỏng, đẹp.

Tuy nhiên mình chưa mua vì lo cấu hình quá thấp khi xử lý sẽ lag ...lúc cần cv gấp mà bấm và đợi thì chết tức mất!
Trả lời 8 năm trước
Đã mua gionee marathon m3, cảm nhận ban đầu rất ok, tuy ram 1 gb nhưng đối với nhu cầu của mình thì thế là ổn rồi, pin thì trâu khỏi phải nói, sạc 1 lần, dùng 2 ngày (thời gian cầm điện thoaij là 50% tổng thời gian, từ 7 giờ sáng đến 12 giờ tối mỗi ngày) Lần đầu tiên dùng sản phẩm của em Tàu khựa nhưng nếu như chất lượng không bị giảm sút theo thời gian sử dụng thì đây là sản phẩm hài lòng nhất của tôi từ khi dùng smp
Trả lời 8 năm trước
cũng đang dùng m3 . mua ở hc , pin ổn hơn lenovo p770 khá nhiều . có điều giao diện hơn củ chuói . dợi ít nữa root máy xem có khá hơn k
Trả lời 8 năm trước
Tôi dùng philips w6610, bạn cùng phòng xài m3. Cảm nhận là m3 ram trống quá ít nên lag vl, pin, camera coi như ngang nhau.
Ngược lại m3 có double tap on screen, cảm biến la bàn nhạy và mượt hơn. Về hình thức cũng hơn chút đỉnh, tùy sở thích từng ng.
Loa ngoài của m3 thì khỏi phải bàn, như 1cái radio luôn.
Cá nhân tôi thì chơi ff15 nên thấy philips 6610 là ổn, ram cùng 1gb nhưng vì trống quá ít.
Trả lời 8 năm trước
Cụ tham khảo mấy con Huawei ấy, pin cực lỳ vì nó xài chip kirin của nó rất mát, nhu cầu có cao đến đâu thì thời gian onscreen mỗi ngày của mỗi người trung bình không quá 8 tiếng ( ai hơn em chịu thua vì chắc ăn rồi chỉ có cầm máy, mà nhu cầu như thế thì luôn rảnh, mà rảnh thì cắm sạc đi ^^ )