Điện thoại Lenovo K5 note có cấu hình như thế nào?

Điện thoại Lenovo K5 note có cấu hình như thế nào các bác nhỉ, bác nào biết thì tư vấn cho em với...

Trả lời 8 năm trước
Rất nhanh chóng, chỉ một vài tuần sau khi ra mắt K4 Note, Lenovo đã chính thức trình làng người kế nhiệm của thiết bị này – Lenovo K5 Note. Máy sở hữu thiết kế thân kim loại nguyên khối với vi xử lí 64-bit 8 nhân Mediatek Helio P10, đồ họa Mali-T860.
Trả lời 8 năm trước
Lenovo K5 Note được trang bị màn hình hiển thị 5,5 inch với độ phân giải FullHD, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB. Khả năng chụp ảnh của thiết bị được đảm bảo bởi một camera chính 13 MP ở phía sau, camera phụ 5 MP cho nhu cầu "selfie" của người dùng.
Trả lời 8 năm trước
Máy chạy Android 5.1 Lollipop với giao diện Vibe UI độc quyền của Lenovo. Lenovo K5 Note tích hợp một thỏi pin có dung lượng 3500 mAh cùng khả năng sạc nhanh.

Thiết bị có kích thước 152 x 75,7 x 8,49mm, hỗ trợ 2 sim, LTE và tất nhiên là cả VoLTE. Ngoài ra, Lenovo K5 Note còn được trang bị một máy quét vân tay ở phía sau hỗ trợ cho các hoạt động như thanh toán di động hay chụp ảnh.
Trả lời 8 năm trước
Máy có một hệ thống loa 1.5W ở phía sau với hiệu ứng âm thanh vòm Dolby Atmos. Người dùng có thể lựa chọn các phiên bản K5 Note với các màu sắc như vàng, bạc cùng mức giá khoảng 167 USD. Máy sẽ được bán ra trong tuần này tại Trung Quốc.
Trả lời 8 năm trước
Lenovo vừa khiến người dùng không khỏi bất ngờ khi chỉ cách đó vài ngày chiếc K4 Note vẫn còn “nóng hổi”, và rất nhiều thị trường còn chưa được trên tay chiếc smartphone. Tuy nhiên, phiên bản kế tiếp của nó là Lenovo K5 Note đã chính thức trình làng tại Trung Quốc với những thông số kỹ thuật khá ấn tượng.