Cách kiểm tra S6 edge plus trước khi mua/

Có bạn nào biết cách kiểm tra S6 edge plus trước khi mua không, chỉ cho mình với ạ, mình đang muốn mua con này mà không biêt chọn như thế nào đây...

Trả lời 8 năm trước
Hộp của S6 Edge được thiết kế đơn giản với màu trắng tinh tế giống chiếc S6, mặt trước in tên sản phẩm Samsung galaxy S6 Edge, phía góc trên bên phải cho chúng ta biết phiên bản của máy và đây là bản 32G, màu phía cạnh bên và dưới là các thông số kỹ thuật, thông tin về sản phẩm này và nơi sản xuất. Phụ kiện theo máy gồm có :sách hướng dẫn, 1 rắc kết nối micro usb, tai nghe, củ sạc nhanh và 1 cái chọc sim.
Trả lời 8 năm trước
Sau khi kiểm tra xong về vỏ hộp và phụ kiện đi kèm, chúng ta xem về hình thức của máy. Đối với máy mới thì sẽ không có vết trầy xước nào cả, các bạn xem kỹ về phần màn hình của máy, kiểm tra độ sáng màn hình bằng cách điều chỉnh các mức độ sáng khác nhau để có thể xem được khả năng hiển thị sáng màn hình có tốt hay không. Với màn hình Super AMOLED thì chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được hiển thị rõ nét, sắc, chi tiết rõ ràng và rực rỡ, nếu thấy màn hình có màu nhợt nhạt, kém sáng hoặc không rõ nét thì bạn nên đề nghị kiểm tra lại trước khi quyết định chọn mua.
Trả lời 8 năm trước
kiểm tra về các nút hiệu chỉnh

Các bạn nên ấn thử các nút Home, các nút hiệu chỉnh thường dùng để đảm bảo mọi thứ vẫn hoạt động ổn định. Bên cạnh đó bạn cũng đừng quên kiểm tra jack tai nghe, jack sạc để có thể có một cái nhìn tốt nhất về sản phẩm vì đây là một trong những tính năng cơ bản và cần thiết nhất đối với điện thoại dù là với mục đích sử dụng cao hay nghe gọi thông thường.
Trả lời 8 năm trước
Tiếp đến về Số Imeil
Kiểm tra mã IMEIL bằng cách xem mã trên hộp hoặc bấm nút *#06# rồi vào phần cài đặt trong điện thoại để kiểm tra, sau đó, các bạn đem 3 thông số này để so sánh với nhau, nếu trùng nhau là được.

Một số người dùng thường bỏ qua bước này nhưng bạn nên thực hiện để có thể tin chắc nguồn gốc xuất xứ của chiếc điện thoại có mức giá không hề rẻ như Samsung Galaxy S6 edge.
Trả lời 8 năm trước
Test về Camera
Cũng giống như các dòng máy khác của Samsung S6 Edge cũng được tích hợp sẵn phần mềm để test máy và trong đó cũng có về camera. Tuy nhiên để kiểm tra Camera máy được chi tiết hơn mình sẽ test phần này riêng để các bạn có thể thấy rõ được
Tính năng camera là một trong những tính năng cần thiết và đáng để chú ý nhất đối với một chiếc điện thoại. Bạn nên kiểm tra tất cả các khả năng chụp đủ sáng, chụp thiếu ánh sáng, chụp với đèn flash, tính năng selfie với camera trước, các nút tùy chỉnh camera để có thể cảm nhận và có được những lựa chọn phù hợp cũng như hài lòng hơn với điện thoại Samsung Galaxy S6 Edge sắp sở hữu. Khi chụp xong các bức hình các bạn zoom ảnh lớn lên để xem về độ sắc nét và khả năng hiển thị, nếu hình ảnh bình thường, không bị mờ hay ám màu bất thường là các bạn có thể yên tâm.