Có nên mua Remix Mini để kết nối với máy tính không?

Có nên mua Remix Mini để kết nối với máy tính không các bác nhỉ, bác nào biết thì chỉ mình với ạ, mình xin cám ơn nhiều...

Trả lời 8 năm trước
Với mức giá khá hấp dẫn, chỉ khoảng 1,6 triệu đồng, phần cứng đủ dùng, Remix Mini là một chiếc máy tính để bàn chạy hệ điều hành Remix OS cho những trải nghiệm khá mới mẻ với nhiều ứng dụng khác nhau, từ làm việc như một máy tính cho tới phục vụ giải trí như một chiếc Android TV box đúng nghĩa.
Trả lời 8 năm trước
Sau khi gây quỹ thành công trên trang góp vốn KickStarter hồi giữa năm ngoái, những chiếc Remix mini đầu tiên đã được chính thức bán ra và đây là chiếc hộp bên ngoài của sản phẩm. Khá đơn giản với dòng chữ Chiếc Android PC đầu tiên trên thế giới. Ở mặt sau chúng ta có thông tin về phần cứng của máy bao gồm: kích thước 2,6 x 12,4 x 8,8 cm, vi xử lý 4 nhân Cortex-A53, GPU Mali, hỗ trợ giải mã video H.265 4K và mã hóa video fullHD, bộ nhớ trong 16GB hỗ trợ cắm thẻ nhớ ngoài 128GB và RAM 2 GB.
Trả lời 8 năm trước
Các bạn có còn nhớ những bài giới thiệu về hệ điều hành Remix OS mà mod Duy Luân đã giới thiệu vài ngày qua? Bây giờ Remix Mini là thiết bị chính chủ được thiết kế để chạy Remix OS. Mặc dù là một hệ điều hành xây dựng trên nhân Android 5.1 nhưng được tùy biến lại hết sức sâu để đáp ứng nhu cầu làm việc, cho cảm giác khá thân thiện kiểu Windows với khả năng mở và resize nhiều cửa sổ trên cùng một màn hình.
Trả lời 8 năm trước
Đây là giao diện chính của hệ điều hành Remix OS, chúng ta cũng có màn hình desktop với các icon, thanh taskbar, nút Start,... cho cảm giác khá thân quen giống như trên một chiếc PC bình thường vậy. Điều đặc biệt nhất của Remix OS chính là khả năng resize kích thước của cửa sổ ứng dụng một cách thoải mái,... Khi xài Windows mình cũng rất thích chức năng này bởi mình có thể mở thậm chí là 3 cửa sổ cùng một lúc để vừa xem phim bộ, vừa làm việc ở 2 cửa sổ và qua thử nghiệm với Remix Mini thì nó làm điều này tương đối tốt, các tác vụ vẫn thực hiện khá mượt mặc dù khi chạy nhiều ứng dụng cùng lúc trên màn hình thì đôi khi cũng hơi giật một chút.
Trả lời 8 năm trước
Anh bạn cho mình mượn máy đã cài đặt sẵn khá nhiều ứng dụng và chủ yếu là phục vụ giải trí, lướt web, chơi game. Nếu tinh ý các bạn có thể thấy sự xuất hiện của Kodi thần thánh của anh em Android TV hoặc app xem phim HDviet, iMovies,... Bản chất là một chiếc máy Android được tùy biến lại nên Remix OS hỗ trợ gần như tất cả những ứng dụng trên Play Store, có luôn các ứng dụng cho Android TV nữa. Mặt khác, máy hỗ trợ kết nối Bluetooth với loa ngoài hoặc tay bấm chơi game không dây, cộng với các tính năng nói trên thì chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng Remix Mini như một chiếc Android TV để xem phim, xem TV, chơi game,...