Phần mềm nào giúp tăng thời lượng pin cho điện thoại Android?

Phần mềm nào giúp tăng thời lượng pin cho điện thoại Android các bạn nhỉ, bạn nào đang dùng Android thì tư vấn cho mình với ạ, mình xin cám ơn nhiều...

Trả lời 8 năm trước
Greenify

Ứng dụng này hiệu quả nhờ việc đưa các phần mềm vào trạng thái "ngủ đông" thay vì thoát hoàn toàn. Nhờ vậy, smartphone sẽ tiêu tốn ít năng lượng hơn so với việc thoát hoặc tắt đi.

Greenify có phiên bản trả phí, tuy nhiên các tính năng trên phiên bản miễn phí đã đủ để người dùng trải nghiệm.
Trả lời 8 năm trước
Go Battery Saver & Power Widget
Phần mềm có thiết kế trực quan, cho phép bạn lựa chọn các mức độ tiết kiệm pin khác nhau theo từng nhu cầu. Chẳng hạn khi chơi game, hiệu suất cần ưu tiên hơn thì người dùng có thể kích hoạt chế độ tương ứng.

Go Battery Saver & Power Widget còn xác định các phần mềm, những tính năng "ngốn" pin nhất, từ đó gợi ý bạn tắt đi để kéo dài thời lượng sử dụng. Ứng dụng này cũng cho phép dọn dẹp hệ thống Android, có widget với các phím tắt.
Trả lời 8 năm trước
Avast Battery Saver

Được phát triển bởi công ty bảo mật nổi tiếng thế giới Avast, Battery Saver dự đoán rất chính xác thời điểm bạn cần cắm sạc cho điện thoại.

Mặc dù không có những tính năng độc đáo, song phần mềm này cung cấp lựa chọn tất cả trong một, nhằm tối ưu hóa thời lượng pin trên smartphone. Avast còn cho phép quản lý nhanh thiết lập Wi-Fi, độ sáng màn hình, đồng bộ...

Battery Saver của Avast có bốn chế độ mặc định là Home, Work, Night và Super-Saving Emergency Mode, để người dùng chọn theo từng nhu cầu. Ngoài ra, phần mềm dựa vào mạng Wi-Fi mà smartphone kết nối đến để tự động thay đổi cấu hình phù hợp.
Trả lời 8 năm trước
DU Battery Saver & Phone Charger

Trên phiên bản miễn phí, ứng dụng này giúp cảnh báo những phần mềm gây tốn pin mà người dùng nên tắt đi nhưng không làm ảnh hưởng đến hiệu suất của thiết bị. Tuy nhiên, việc tiết kiệm pin sẽ trở nên hiệu quả hơn 70% với phiên bản trả phí (3 USD) thông qua tính năng tựng động tắt các ứng dụng và dịch vụ không cần thiết.

DU Battery Saver & Phone Charger được đánh giá cao ở giao diện rất đẹp, dễ dùng
Trả lời 8 năm trước
Green Battery Saver & Manager
Bằng cách tự động tắt Wi-Fi, Bluetooth và các kết nối dữ liệu trên smartphone sau một khoảng thời gian không dùng, phần mềm này có thể tiết kiệm pin cho thiết bị. Ngoài ra, Green Battery Saver & Manager còn điều chỉnh chế độ đồng bộ dữ liệu như email, danh bạ, hình ảnh, nhạc... nhằm tăng thời gian sử dụng pin.

Ứng dụng có phiên bản miễn phí, bản trả phí được lược bỏ quảng cáo và thêm một số tính năng nâng cao.