Cách kiểm tra điện thoại bằng phần mềm Antutu benchmark?

Có bạn nào biết cách kiểm tra điện thoại bằng phần mềm Antutu benchmark không, hướng dẫn cho mình với ạ, mình xin cám ơn nhiều...

Trả lời 8 năm trước
AnTuTu Benchmark là một ứng dụng giúp người dùng đánh giá hiệu năng phần cứng phổ biến trên các thiết bị chạy nền tảng Android như smartphone hay tablet với hơn 100 triệu người sử dụng. Và mới đây, ứng dụng này đã chính thức có mặt trên khi ứng dụng Windows Store dành cho các thiết bị chạy nền tảng Windows 10 Mobile.
Trả lời 8 năm trước
Phiên bản AnTuTu Benchmark dành cho nền tảng Windows 10 Mobile hiện chỉ đang trong giai đoạn
thử nghiệm, với các tính năng và cách hoạt động tương tự như phiên bản cho nền tảng Android. Cho phép người dùng kiểm tra toàn diện mọi khía cảnh của thiết bị của họ, bao gồm trải nghiệm người dùng, GPU, RAM, CPU và nhiều yếu tố khác.
Trả lời 8 năm trước
Mỗi mục sẽ được đánh giá riêng và đưa ra kết quả độc lập. Sau đó, dữ liệu đánh giá sẽ được đăng tải lên cơ sở dữ liệu của Antutu, được dùng để xếp hạng thiết bị giữa các máy Android với nhau. AnTuTu Benchmark đưa ra các kết quả đánh giá tin cậy và chuẩn xác để người dùng doanh nghiệp cũng như cá nhân có thể dựa vào đó và đưa ra quyết định phù hợp với tiêu chí của mình.
Trả lời 8 năm trước
AnTuTu Benchmark hiện được phát hành miễn phí trên kho ứng dụng Windows Store dành cho Windows 10 Mobile
Trả lời 8 năm trước
ơ thế là 950 XL benchmark còn kinh khủng hơn cả note 5 và s6 Edge cơ à :ops: