Note 3 Docomo khác gì với Note 3 quốc tế?

Mình đang có 8 triệu đồng, đang phân vân về tính ổn định của Note 3 Docomo.

Mình có ý định mua một điện thoại Note 3 Docomo nhưng thú thật vẫn đang phân vân về tính ổn định của nó, đặc biệt là chế độ chụp ảnh không biết có khác gì so với Note 3 quốc tế không. Tất cả tính năng của nó đều y như hàng quốc tế và nội địa phải không ạ? Mọi người ai từng dùng qua thì tư vấn cho em với ạ.

Em nên chọn Note 3 Docomo hay để ăn chắc, chọn Note 3 Neo?

Gi

Trả lời 8 năm trước
Cứ tìm điện thoại nào mà có pin rời, có thể mua vài cục pin sơcua để gắn vào khi cần , ngoài ra có thể mua cục pin sạc dự phòng , còn điện thoại nào pin tốt lắm cũng chỉ hơn 1 ngày nếu sử dụng internet nhiều .
Trả lời 8 năm trước
Chào bạn, theo kinh nghiệm của Apamama thì Note 3 Docomo không khác gì hàng khác ngoài chữ Docomo đâu bạn ạ. Chúc bạn mua được điện thoại tốt :)
Trả lời 8 năm trước
Mình đang xài Docomo note 3 nè, mọi thứ rất ổn định. chụp hình rất đẹp, xài thoải mái nghe gọi nhắn tin lên mạng = wifi or 3g xả láng thì hơn 2 ngày mới hết pine. yên tâm tìm chỗ uy tín mà mua đi bạn.
Trả lời 8 năm trước
Khác nhau chip xử lý bạn ạ. Mình đang dùng note 3 docomo rất mượt mà và đẹp, chip snapdragon 800 tiết kiệm pin hơn cả bản quốc tế.
Trả lời 8 năm trước
Nếu bạn là người ham tìm tòi thì nên xài note3 docomo bạn ạ! Sẽ có nhiều thứ để vọc . Giá máy note3 docomo hiện giờ chắc tầm 8_9 triệu thôi. Nếu bạn kiếm đc máy unlock bằng code thì ok luôn.
Trả lời 8 năm trước
Mình đang sài note 3 AU của nhà mạng nhật. Mọi chức năng bình thương. Chỉ bị lỗi Camera lâu lâu lại bị cảnh báo. Không chụp ảnh đc. Phải khỏi động lại hoặc tắc hết ứng dụng thì chụp bình thường. Và chưa hỗ trợ NfC
Trả lời 8 năm trước
Máy bạn chắc đang chạy room 4.3 đã đc việt hóa phải ko? Bạn up lên 4.4.2 đảm bảo ngon lành luôn. Có gì ko biết thì cứ pm tôi chỉ cho.
Trả lời 8 năm trước
khác chứ sao không. Làm sao so với hàng chính hãng, chạy rom quốc tế được. Hàng docomo mất công flash và fix rom. Cứ chính hãng mà tương.
Trả lời 8 năm trước
Em xài Note 3 Docomo được hơn tháng và thấy mọi thứ rất OK, phần cứng tốt vì xài chip qualcomm 800 :)
Trả lời 8 năm trước
Phần cứng của Samsung DOCOMO chỉ sử dụng chíp 4 nhân nhưng là chíp Quancom tốc độ cao hơn chíp 8 nhân Samsung bản quốc tế (cả Galaxy3 và Note3). Camera có số pixel cao hơn và chất lượng cao hơn bản Quốc tế. Thực tế sử dụng cho thấy DOCOMO chạy mượt mà hơn, chụp hình đẹp hơn bản Quốc tế ( tuy 8 nhân nhưng chỉ chạy đồng thời 4 nhân, tùy tác vụ mà chạy 4 nhân tốc độ thấp hoặc cao mà tốc độ nhân thấp hơn bản DOCOMO). Dù là bản DOCOMO nhưng vẩn được nâng cấp phần mềm (lưu ý phải chờ phiên bản DOCOMO nâng cấp, thường là rất lâu sau bản Quốc tế, nếu không sẽ gặp vấn đề với Camera, có thể không chụp hình được vì Camera khác bản Quốc tế). Nói chung nếu bạn đừng tự ý vọc phần mềm(root máy) thì máy chạy nhanh, ổn định, bền.