Đánh giá Sony Xperia X, điện thoại đẹp với giá hợp lý?

Các bạn cho mình vài đánh giá Sony Xperia X, điện thoại đẹp với giá hợp lý này với, đang định mua cái này về dùng ạ, cám ơn các bác?

Trả lời 8 năm trước
Sony hôm nay giới thiệu dòng smartphone mới mang tên Xperia X với ba đại diện đầu tiên từ cao tới thấp là X Performance, X và thấp nhất là XA. Chiếc máy mình trên tay hôm nay nằm ở giữa với CPU thấp hơn X Performance nhưng màn hình và một số tính năng nổi bật đều giống nhau, Xperia X có màn hình 5" Full-HD với camera 23MP, RAM 3GB và dùng chip Snapdragon 650 với 6 nhân xử lý. Máy có 4 màu gồm vàng, hồng, xám và bạc.
Trả lời 8 năm trước
Xperia X sẽ là dòng máy được Sony định hình ở dưới dòng Xperia Z cao cấp nhất với giá bán dễ chịu hơn. Chúng ta vẫn có một smartphone vỏ nhôm nguyên khối, thiết kế đẹp và cấu hình khá cao, hầu hết mọi tinh túy của Sony đều có ở dòng X này. Mặt trước của máy là màn hình 5” Full-HD với Triluminous, triết lý thiết kế OmniBalance vẫn được mang lên X để chúng ta có một chiếc máy với thiết kế hài hòa và giống nhau ở các cạnh, góc. Cạnh trái của X có khe SIM cũng như thẻ microSD, cạnh phải là nút nguồn có cảm biến vân tây, nút âm lượng và nút chụp hình. Trong khi cạnh dưới là cổng micro-USB, microphone và trên đỉnh là jack tai nghe 3.5mm kèm một mic khác.
Trả lời 8 năm trước
Lớp kính ở màn hình của Xperia X được mài cong ở 4 cạnh, mặc dù nó cong rất nhẹ nhưng đủ để tay chúng ta khi lướt qua được mượt mà và không bị cấn, sắc do điểm tiếp xúc màn hình và 4 viền nữa. Mặt sau của Xperia X được làm từ nhôm và cũng được vuốt cong nhẹ ở 4 cạnh tiếp xúc. Các đường cong được ứng dụng rất nhiều trên Xperia X, 4 cạnh máy cũng đi theo triết lý này để cho cảm giác cầm thoải mái và thân thiện với tay chúng ta.
Trả lời 8 năm trước
Sony thiết kế ra Xperia X theo chiều hướng tối giản và không cầu kỳ nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp vốn có của những smartphone mang thương hiệu này. Xperia X có mặt trước, sau và viền đồng màu với nhau, Sony gọi là tone-to-tone, thiết kế này giúp máy đồng màu ở tất cả các thành phần như viền màn hình, 4 cạnh xung quanh và mặt lưng. Mình đánh giá cao thiết kế này vì nó giúp cho tổng thể máy hài hòa hơn rất nhiều so với cách các hãng khác làm là màu trắng/đen vẫn giữ nguyên ở mặt trước, bất kể máy màu gì đi chăng nữa.
Trả lời 8 năm trước
Về cấu hình, Xperia X có màn hình 5” Full-HD, RAM 3GB, camera 23MP và pin 2620mAh. Camera của Xperia X được Sony mang nhiều công nghệ nổi bật lên, hai trong số đó là Smart Capture và Predictive Hybrid Autofocus. Tính năng Smart Capture giúp chụp chủ thể đang chuyển động không bị mất nét hoặc mờ trong khi Predictive Hybrid Autofocus là tính năng lấy nét lai giúp cho việc lấy nét chính xác nhất và nhanh nhất có thể. Mình có thử trải nghiệm hai tính năng này với một vật thể chuyển động là quả bóng thì Xperia X bắt nét rất nhanh và chính xác, bất kể quả bóng đó di chuyển trong khung hình thì nó vẫn được lấy nét cho tới khi nó không còn xuất hiện trong khung hình nữa.
Trả lời 8 năm trước
nghe đồn con X với X performance có DAC riêng nữa thì phải. công nhận máy đẹp hơn G5 với S7 dù vẫn là thiết kế cũ
Trả lời 8 năm trước
Cá nhân em trước giờ với Sony chỉ thấy mỗi Z ultra là đẹp, còn lại rất ư là bình thường. Giờ thì nhìn thấy em A7 2016 của Sam lại đẹp sang trọng, chắc mỗi thời điểm suy nghĩ mỗi khác đi.
Trả lời 8 năm trước
hóng con s820 trên X Performance,xem hiệu năng thế nào.sony đã rút kinh nghiệm khi cho con này dùng chip đó trước (chim lợn)nếu ok thì sẽ có trên Z6.gặp vấn đề là chuyển chip khác.nói chung Z5 thất bại vì con s810
Trả lời 8 năm trước
Mình nghĩ cho đến giờ Xperia X là chiếc Android đẹp và sang trọng nhất. Càng ngắm càng mê, tuy thiết kế cũ nhưng thực sự không thể đơn giản hơn nữa
Trả lời 8 năm trước
Quá trễ rồi Sony à, trừ khi Sony làm một chiến dịch Marketing vĩ đại (vì chiếc smartphone này hoàn toàn có thể lãnh ấn tiên phong), nhưng điều đó chưa bao giờ được Sony xem trọng và cũng chẳng có lý do gì đễ nghĩ là Sony sẽ làm như vậy, Sony sẽ có một cái chết sang trọng một này ko xa!!