Nên mua điện thoại note 4 hay note edge?

Tình hình là e đang định mua con đt samsung note 4 hoặc note edge, đều là hàng xách tay. Em thì thích note edge hơn vì có cái màn hình cong khá là lạ. Nhưng đang phân vân vì nó độc quá, lại là hàng xách tay, không biết có nhiều hỗ trợ không,phụ kiện có nhiều không?. Ai dùng rồi, cho mình thêm chút thông tin với. Cảm ơn rất nhiều

Trả lời 8 năm trước
So với Galaxy Note 3, Galaxy Note 4 không có nhiều đột phá hay gây ngạc nhiên, nhưng đã hoàn thiện những điểm còn thiếu của phiên bản cũ. Về thiết kế, Samsung đáp ứng sự chờ đợi của người dùng khi trang bị khung viền kim loại cho sản phẩm, giúp máy trở nên sang trọng và cuốn hút hơn.

Về cấu hình, Galaxy Note 4 là smartphone đầu tiên trên thế giới tích hợp chip lõi tứ Snapdragon 805 tốc độ 2,7 GHz. Đây cũng là điện thoại đầu tiên có cảm biến UV đo bức xạ mặt trời hay SpO2 đo lượng oxi trong máu. Dù đã có một số điện thoại được trang bị công nghệ 2K, trang BGR nhận xét màn hình QHD 5,7 inch trên Note 4 là "màn hình sáng đẹp nhất trong số các smartphone từng được công bố".
Trả lời 8 năm trước
Galaxy Note Edge có đầy đủ các tính năng của Galaxy Note 4, trừ một vài khác biệt về thông số như màn hình QHD 5,6 inch hay pin 3.000 mAh thay vì 3.220 mAh... Sản phẩm được giới công nghệ tại Việt Nam cũng như trên thế giới khen ngợi vì sự độc đáo, sáng tạo. Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng Note Edge gây tò mò, thu hút sự chú ý nhưng việc sở hữu thiết bị lại khá mạo hiểm vì đây là sản phẩm mới lạ và có thể màn hình cong không cải thiện đáng kể trải nghiệm cho người dùng.
Trả lời 8 năm trước
một số chuyên gia phân tích nhận định bộ đôi Galaxy Note mới sẽ tiếp tục khẳng định thế mạnh của Samsung trong lĩnh vực di động nhưng khó có thể thay đổi thực trạng của hãng Hàn Quốc hiện nay. Đó là lợi nhuận của Samsung sụt giảm liên tiếp và chưa thể chiến thắng được Apple trong phân khúc thiết bị cao cấp.

Theo Yonhap News, Park Young-joo, chuyên gia phân tích của Hyundai Securities, dự đoán Galaxy Note 4 đạt doanh số 1,5 triệu máy trong quý III/2014 và 9,5 triệu trong quý IV, tức tổng cộng là 11 triệu tính đến cuối năm nay và con số này vẫn chỉ tương đương với Note 3.

Trong khi đó, sự sáng tạo của Note Edge chỉ gây tò mò chứ khó chuyển hóa thành doanh số cao. Sản phẩm được bán muộn hơn. có giá cao hơn và dự kiến chỉ được phân phối hạn chế do sự khó khăn trong khâu sản xuất. "Sản lượng của Note Edge chỉ khoảng một triệu máy vào cuối tháng 12 năm nay do quá trình sản xuất, lắp ráp có thể phức tạp hơn", Park Young-joo nhận định.
Trả lời 8 năm trước
Nếu bạn cần cho mình sự hoàn hảo và tinh tế => Note 4
Nếu bạn cần sự phá cách và làm mới mình => Note Edge là dự lựa chọn không lầm
Trả lời 8 năm trước
Nếu đúng như tin đồn thì IPhone thua xa thiết kế SamSung Note 4. Còn về đẳng cấp giờ ra đường từ hoc sinh sinh viên, nhân viên... cầm iphone 5s gold nhan nhản riết thấy Iphone chẳng còn gì là đẳng cấp. Còn note rất ít người xài trả sợ đụng hàng.