Lenovo PHAB Plus giá rẻ vậy liệu chất lượng có tốt không nhỉ?

Lenovo PHAB Plus giá rẻ vậy liệu chất lượng có tốt không nhỉ các bạn, mình đang định mua chiếc điện thoại lai máy tính bảng này để về cho thằng cò xem hoạt hình.

Trả lời 8 năm trước
Phab Plus khác với hầu hết các mẫu smartphone Lenovo đang bán ra thị trường do kích thước quá khổ và màn hình quá lớn so với điện thoại nói chung. Nếu coi Phab Plus là một máy tính bảng cũng không sai, vì màn hình đem lại trải nghiệm rộng, thoáng và dễ chịu hơn điện thoại khi lướt web, xem phim hay chơi game.
Trả lời 8 năm trước
Kích thước 6,8 inch cộng nhưng với đường viền hai bên màn hình nhỏ nên Phab Plus vẫn có thể cầm được bằng một tay. Trong khi hầu hết các mẫu máy tính bảng Android 7 inch như Galaxy Tab 4 7.0 hay Zenfone C 7.0 có chiều ngang lên tới hơn gần 110 mm, Phab Plus mới chỉ 97 mm.

Smartphone cỡ lớn của Lenovo cũng mỏng nhẹ hơn nhiều tablet 7 inch tầm trung, khi trọng lượng mới chỉ 220 gram và mỏng 7,6 mm. Khung viền cũng như bốn góc được bo cong tròn nên khi nhét túi quần hay lấy ra, Phab Plus không bị quá vướng. Tuy nhiên, kích thước lớn, nên cất máy vào túi quần Jean khá khó khăn và tạo cảm giác lúc ngồi rất khó chịu.
Trả lời 8 năm trước
Kiểu dáng tổng thể của Phab Plus giống phóng lớn từ mẫu Android tầm trung Lenovo S90 - bản sao chạy Android của iPhone 6. Vì thế, Phab Plus cũng có vỏ nhôm nguyên khối và các cạnh được bo tròn. Thậm chí, màu sắc mà Lenovo đem đến cho vỏ kim loại giống, với vàng Champagne và ghi xám. Nhưng độ sắc sảo trên Phab Plus chưa được như iPhone, chỉ đủ tốt ở mức giá tầm trung 6 đến 8 triệu đồng.

Điểm thiết kế chưa hợp lý ở Phab Plus là loa ngoài được đặt ở mặt lưng thay vì mặt trước nên khi xem phim, chơi game, hiệu ứng âm thanh chưa thật đã, mặc dù Lenovo đã tích hợp cả công nghệ giả lập âm thanh vòm Dolby Atmos. Không như máy tính bảng, Phab Plus được trang bị 2 khe cắm sim thay vì 1. Người dùng vừa có thể đàm thoại và cũng có thể sử dụng kết nối Internet thuận tiện với sim phụ. Tuy nhiên, nếu dùng cả hai thì phải hy sinh khay thẻ nhớ.
Trả lời 8 năm trước
Màn hình là ưu điểm giá trị trên Phab Plus. Với kích thước lên tới 6,8 inch, hình ảnh hiển thị trên Phab Plus ở mức tốt. Góc nhìn là thứ cần thiết trên một thiết bị màn hình lớn, giúp màu sắc không bị nhạt đi và hình ảnh vẫn rõ ràng khi nghiêng máy. Trên Phab Plus, góc nhìn rộng nhờ việc dùng tấm tấm nền IPS LCD. Dù vậy, khi dùng trong phòng nhiều ánh đèn hay ngoài trời, màn hình vẫn bị bóng và cần đẩy độ sáng lên cao hơn để khắc phục.

Trong khi nhiều smartphone Android tầm 6 đến 8 triệu đồng vẫn còn dùng độ phân giải HD, Phab Plus có màn hình Full HD. Độ phân giải này đáp ứng tốt với kích cỡ quá lớn lên tới 6,8 inch. Số lượng điểm ảnh trên mỗi inch tương đương với tiêu chuẩn màn hình Retina của Apple, 326 ppi. Vì thế nếu đặt font chữ ở mức nhỏ nhất hay khi cần lướt web dưới dạng đầy đủ (bản Desktop), nét chữ vẫn rõ nhìn.

Cảm ứng trên Phab Plus nhạy và chính xác, điểm mà không phải tablet Android tầm trung nào cũng thể hiện tốt. Điều này có thể kiếm chứng khi chơi game chém hoa quả Fruit Ninja.
Trả lời 8 năm trước
Phab Plus là thiết bị có màn hình đẹp và cực to, rất phù hợp để giải trí như xem phim, chơi game. Với người thích đọc sách e-book, hay tạp chí, truyện tranh, thiết bị vừa đủ để cầm và bỏ túi nhưng vẫn hiển thị tốt hơn nhiều việc dùng smartphone thông thường (tầm 5 inch). Khi cần soạn thảo văn bản, duyệt và trả lời e-mail hay nhất là lúc cần xem bảng tính như Excel, màn hình rộng 6,8 mới thấy rõ sự hữu dụng.

Tuy nhiên, Phab Plus là chiếc smartphone có lẽ chỉ phù hợp với dân văn phòng, những người thường không phải di chuyển nhiều bằng xe máy, bất tiện vì quá to khi áp lên tai. Nếu đàm thoại nhiều, nên dùng tai nghe hoặc tai nghe không dây. Máy có thể bỏ túi cũng như có phụ kiện bao da bảo vệ dạng Flip Cover nhưng việc phải rút ra rút vào bất tiện.