Nên mua Xiaomi Redmi 3 bản thường hay bản có cảm biến vân tay?

Nên mua Xiaomi Redmi 3 bản thường hay bản có cảm biến vân tay các bác nhỉ, bản vân tay thì pin chỉ có 3000 mah thôi (bản thường là 4000 mah)

Theo các bạn thì bản nào ok hơn?

Trả lời 8 năm trước
Theo thông tin mình đọc được từ trang gizmochina.com, chiếc Redmi 3S này đã được đăng trên trang kiểm duyệt sản phẩm TENAA của Trung Quốc. Theo đó, ngoài việc có cảm biến vân tay thì ngoại hình cũng như thông số kỹ thuật của sản phẩm này đều giống với chiếc Xiaomi Redmi 3 trước đó.
Trả lời 8 năm trước
Cụ thể là Xiaomi Redmi 3S sẽ được trang bị chip xử lý Snapdragon 616 và 2 GB RAM, camera sau 13 MP với PDAF, camera trước 5 MP, hai SIM hai chế độ chờ và một màn hình 5 inch 720p (theo một số thông tin cho biết thì độ phân giải màn hình trên phiên bản này có thể được nâng lên 1080p). Sản phẩm được đồn sẽ có giá bán lẻ là 122 USD (khoảng 2.7 triệu đồng) và được ra mắt vào ngày 06/04 cũng là ngày kỷ niệm sáu năm thành lập của công ty. Nhiều sản phẩm khác cũng được đồn là sẽ được ra mắt vào ngày này.
Trả lời 8 năm trước
Ngoài ra còn có một tin đồn là Xiaomi sẽ phát hành Redmi 3A, như một bản nâng cấp của smartphone giá rẻ Redmi 2A. Giá của sản phẩm này được dự đoán sẽ không tới 100 USD. Hy vọng sản phẩm này ũng được ra mắt vào ngày 06/04 tới.
Trả lời 8 năm trước
Một số hình ảnh cùng thông tin cấu hình chi tiết biến thể mới của Redmi 3 vừa được hé lộ từ TENAA (Cơ quan cấp chứng nhận viễn thông Trung Quốc). Theo đó, sản phẩm này sẽ có thêm tính năng nhận dạng vân tay được trang bị ở mặt sau, cấu hình "rút gọn" bớt, giữ nguyên thiết kế và có giá 122 USD..

Xiaomi đã giới thiệu Redmi 3 vào ngày 12/01 vừa rồi, máy có cấu hình tốt giá rẻ nhưng không hỗ trợ nhận dạng vân tay. Có lẽ hãng muốn thổi thêm làn gió mới vào phân khúc giá rẻ qua việc ra mắt phiên bản Redmi 3 mới nhằm giúp khách hàng phong phú trong lựa chọn.
Trả lời 8 năm trước

Thiết bị có cấu hình chi tiết như sau: CPU octa-core 1.5GHz, màn hình 5 inch, đô phân giải 720P, RAM 2GB, ROM 16GB, pin 3.000mAh (thấp so với bản hiện tại là 4.000mAH). Cần lưu ý với việc bổ sung thêm tính năng quét vân tay nhưng rút bớt cấu hình cùng pin thì phiên bản mới này lại có giá cao hơn bản hiện tại 107 USD. Hiện chưa rõ thời điểm ra mắt sản phẩm.