S7 và S7 Edge bản chính thức ở VN chỉ có 1 sim?

S7 và S7 Edge bản chính thức ở VN chỉ có 1 sim thôi à các bác, sao em thấy hôm giới thiệu sp thì là 2 sim cơ mà...

Trả lời 8 năm trước
Thông tin về chuyện cặp đôi S7 bản chinhz thức ở VN có 1 hay 2 sim đến giờ vẫn chưa rõ ràng. Đa phần các nhận định rằng bản phân phối ở VN sẽ là bản 2 sim. Tuy nhiên hôm nay đọc các bài unbox bản chính thức từ Genk và sohoa thì mình nhìn thấy khay sim chỉ có 1 sim mà thôi. Nếu đúng vậu thì cá nhân mình rất thấy vọng vì điều này, vì mình đang có ý định mua s7e 2 sim để thay cho combo 2 tay 2 súng hiện nay.
Trả lời 8 năm trước
Samsung Galaxy S7 edge có lẽ sẽ được nhiều người thích hơn so với Galaxy S7 vì nó có hai màn hình cong hai bên độc đáo. Có vẻ như năm nay Galaxy S7 edge “thật sự” đã bị khai tử mà chiếc máy chúng ta đang thấy chính là Galaxy S7 edge Plus. Galaxy S7 edge có màn hình 5.5” còn S7 chỉ là 5.1”. Mình nghe nói là giữa tháng sau thì Galaxy S7 và S7 Edge sẽ bắt đầu bán ra ở Việt Nam rồi, rất sớm và rất nóng.
Trả lời 8 năm trước
Samsung Galaxy S7 edge mượt mà, nhẹ nhàng hơn rất nhiều so với thế hệ trước, ở cả hai mặt của nó. Xét trong một góc độ nào đó, nó giống hệt cục pin QuickCharge 2.0 của Samsung hay thiết kế cạnh viền ở mặt lưng của Galaxy Note 5, các cạnh không bị cấn, dễ chịu với tay.

Bằng việc thu gọn viền màn hình và thiết kế sử dụng màu sắc đồng nhất hơn, Galaxy S7 edge nhiều gọn gàng hơn so với S6 edge Plus, kể cả khi bạn cầm trên tay trải nghiệm hay khi so sánh trực tiếp. Mình thích nhất là Samsung đã trang bị viên pin 3.600mAh trên S7 edge, dùng lâu hơn nhiều so với 3.000mAh của S6 edge Plus trước kia.
Trả lời 8 năm trước
Tất cả các máy Galaxy S7 và Galaxy S7 edge bán ra đều là máy hai SIM, bạn có thể dùng cả hai SIM nếu muốn, nhưng khi đó chúng ta sẽ phải hy sinh một khe cắm thẻ nhớ. Nếu muốn dùng thẻ nhớ thì bạn chỉ có thể dùng một SIM chính và một thẻ microSD.
Trả lời 8 năm trước
Samsung Galaxy S7/S7 edge được trang bị con chip xử lý mới của Samsung. Hiện tại mình chưa thể xác nhận rõ ràng tên mã nhưng theo hãng thì nó mạnh hơn 30% về mặt CPU và 60% về GPU so với thế hệ trước. Kết hợp với 4GB RAM mặc định thì các bạn có thể thấy là nó hoạt động nhanh hơn, phản ứng nhanh hơn khá nhiều trong video.