Điện thoại dưới 3 triệu nào đáng mua nhất trong tháng 3?

Mình vừa bị hỏng điện thoại, nên cần mua gấp 1 cái mới, tầm tiền có khoảng 3 triệu thôi, theo các bác thì nên mua điện thoại nào nhỉ?

Trả lời 8 năm trước
Dòng sản phẩm Lumia luôn được giới trẻ quan tâm bởi màu sắc đa dạng và thu hút, cùng thiết kế trẻ trung, năng động. Microsoft Lumia 535 với kích thước màn hình 5”, kích thước màn hình khá thông dụng hiện nay, tuy nhiên độ phân giải khá thấp 540x960 pixel.
Microsoft Lumia 535 được trang bị vi xử lý Snapdragon 200, 4 nhân 1,2GHz cùng RAM 1GB, cấu hình này vừa đủ để máy chạy mượt mà các ứng dụng. Khi chơi các game yêu cầu đồ họa cao như Asphalt 8 máy vẫn đáp ứng tốt. Máy được trang bị bộ nhớ trong 8GB và bạn có thể mở rộng dung lượng thông qua khe cắm MicroSD lên tới 128GB. Cả camera trước và sau đều là 5MP, những bạn yêu thích selfie sẽ đánh giá cao điều này, Microsoft Lumia 535 có dung lượng pin là 1.905mAh.
Trả lời 8 năm trước
Nếu bạn muốn đến một thương hiệu nổi tiếng thì Galaxy Core Prime có thể là thiết bị phù hợp với bạn. Máy sở hữu màn hình 4,5” nhỏ gọn, nhưng độ phân giải thấp 480 x 800 pixel, không đáp ứng tốt việc hiển thị hình ảnh như xem phim.
Các thông số về cấu hình thì Galaxy Core Prime tương đương các sản phẩm cùng phân khúc giá như vi xử lý Spreadtrum, 4 nhân 1,2GHz, RAM 1GB, dung lượng bộ nhớ trong 8GB và có khe hỗ trợ thẻ nhớ lên 64GB. Camera sau có độ phân giải 5MP cho chất lượng hình ảnh tương đối, còn camera phụ 2MP. Galaxy Core Prime chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat và có dung lượng pin 2.000mAh.
Trả lời 8 năm trước
Đúng như cái tên “Rainbow”, đây là mẫu điện thoại gây ấn tượng bởi việc sở hữu kiểu dáng bên ngoài vô cùng trẻ trung và thời trang với những bộ vỏ màu sắc rực rỡ. Wiko Rainbow có kích thước 146 x 74 x 9,3mm cùng cân nặng 167g (bao gồm pin) chính vì thế máy cho cảm giác vừa vặn và cầm rất chắc tay, chứ không quá khổ. Điểm yếu là vỏ bằng nhựa của thiết bị này lại rất dễ bị bám dấu vân tay và mồ hôi.
Wiko Rainbow cũng giống như sản phẩm trước đây của hãng Wiko là chiếc Wiko Jimmy, máy cũng được nhà sản xuất trang bị một con chip lõi tứ có tốc độ 1.3GHz, cùng RAM 1GB bộ nhớ trong 8GB. Vì vậy Wiko Rainbow dễ dàng xử lý các tác vụ văn phòng, hiệu năng xử lý đa nhiệm, cũng như giải trí cùng phim HD.
Trả lời 8 năm trước
Arbutus AR5 Là một trong những smartphone hiện nay tiên phong trong việc đưa loại màn hình 2.5D, màn hình viền cong vào sản phẩm, cho Arbutus AR5 vô cùng mượt mà, nhanh nhạy. Cho người dùng trải nghiệm lướt trên màn hình vô cùng thú vị. Arbutus AR5 đã trang bị màn hình cong 2,5D Retina HD kích thước 5.0” khiến cho chiếc điện thoại đã cực kỳ mỏng của mình nên cũng đã góp phần làm mê hoặc giới trẻ thích dùng smartphone ngày nay.
Arbutus AR5 có camera chính 8.0MP và phụ 2.0MP với việc lọc ảnh và ánh sáng qua nhiều thấu kính sẽ cho tấm hình sau khi được chụp rất tinh xảo và sắc nét vô cùng, với cấu hình CPU xử lý 2 nhân 1.3 Mhz, RAM 512MB, ROM 8GB có thể mở rộng dung lượng thông qua khe cắm thẻ nhớ lên đến 32GB, cùng viên pin dung lượng 2500mAh sẽ đảm cho các bạn trẻ thoả sức online, lướt web, giải trí, học tập, mọi lúc mọi nơi một cách tiện lợi nhất.
Trả lời 8 năm trước
Oppo Joy 3 là chiếc smartphone có thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, bộ vi xử lý lõi tứ mạnh mẽ cùng bộ đôi camera chất lượng và rất nhiều tính năng thú vị.
Oppo Joy 3 được trang bị màn hình 4.5” sắc nét. Độ phân giải 480 x 854 pixel kết hợp cùng công nghệ IPS tiên tiến mang đến những hình ảnh sáng đẹp, sống động với 16 triệu màu sắc và góc nhìn rộng, rất tuyệt vời cho việc giải trí, giúp bạn tận hưởng các bộ phim Full HD hay chơi các game 3D hấp dẫn một cách trọn vẹn nhất.
Oppo Joy 3 được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ MT6582M xung nhịp 1.3GHz của MediaTek cho tốc độ xử lý nhanh chóng trong mọi hoàn cảnh. Bạn có thể thoải mái lướt web, kiểm tra email, đọc văn bản hay chơi cả những game 3D một cách mượt mà. Bộ nhớ RAM 1GB đảm bảo cho khả năng đa nhiệm hoạt động tốt, để bạn có thể trải nghiệm nhiều ứng dụng cùng lúc. Chip đồ họa Mali 400MP2 cho phép máy chạy được cả những ứng dụng đòi hỏi khả năng xử lý đồ họa cao và xem những bộ phim chất lượng cao. Cuối cùng là bộ nhớ trong 4GB có thể mở rộng thêm bằng khe cắm thẻ nhớ ngoài lên đến 32GB, cho phép bạn thoải mái lưu trữ bài hát, ảnh, game hay bất cứ điều gì mình muốn.