Điện thoại Infinix Zero 3 dùng chip Helio X10, RAM 3GB, camera 20.7 MP, giá 4,7 triệu đồng , có nên mua không?

Điện thoại Infinix Zero 3 dùng chip Helio X10, RAM 3GB, camera 20.7 MP, giá 4,7 triệu đồng, có nên mua không các bác nhỉ?

Trả lời 8 năm trước
Infinix Mobility (Trung Quốc) vừa chính thức ra mắt mẫu điện thoại thông minh mới mang tên Zero 3. Đây là mẫu điện thoại có giá cao nhất của Infinix hướng đến phân khúc thời trang, chụp ảnh kết hợp với cấu hình tốt.
Trả lời 8 năm trước
Infinix Zero 3 sở hữu camera chính 20.7MP sử dụng cảm biến Sony IMX 230 với 6 thấu kính, đèn LED kép (trắng-vàng) hỗ trợ chụp thiếu sáng. Theo công bố của hãng, camera của máy có khả năng lấy nét 192 điểm AF theo pha (PDAF) với tốc độ nhanh. Ngoài ra, Infinix Mobility còn trang bị nhiều chế độ chụp ảnh sẵn cho người dùng như: chế độ chuyên nghiệp, chụp đêm, HDR và 8 bộ lọc màu được tích hợp sẵn. Ở chế độ chuyên nghiệp, người dùng có thể thiết lập ISO, tốc độ màn trập, cân bằng sáng hoặc lấy nét cận cảnh hay vô cực…
Trả lời 8 năm trước
Về thiết kế, Infinix Zero 3 được trang bị hai mặt kính cường lực ở trước và sau cùng bộ khung kim loại. Mặt sau sử dụng họa tiết hình khối kim cương trong khi mặt trước có lớp kính cường lực Gorilla Glass 3 được đặt trong bộ khung vuông vức.
Trả lời 8 năm trước
Infinix Zero 3 tích hợp âm thanh HiFi hỗ trợ tai nghe chất lượng cao và có khả năng lọc tiếng ồn khi đàm thoại nhờ trang bị 2 mic. Máy trang bị bộ nhớ trong 16 GB, có khe cắm thẻ nhớ ngoài và hỗ trợ 2 SIM. Zero 3 bán ra cài sẵn hệ điều hành Android Lollipop 5.1 và sử dụng giao diện X UI (XUser Interface), trong khi thỏi pin Lithium polymer dung lượng 3.030 mAh có lẽ vừa đủ cung cấp cho máy sử dụng trong 1 ngày làm việc.
Trả lời 8 năm trước
Sản phẩm Infinix Zero 3 sẽ được bán độc quyền trên Lazada ngày 18/3/2016 tới với mức giá 4,69 triệu đồng, bao gồm phụ kiện: dây sạc, củ sạc, cover, sách hướng dẫn… Sản phẩm bán ra được áp dụng chế độ bảo hành 1 năm, trong đó có hỗ trợ 1 đổi 1 trong vòng 3 tháng.