Điện thoại Arbutus AR2 có cảm biến vân tay giá chỉ 2 triệu, có nên mua không?

Điện thoại Arbutus AR2 có cảm biến vân tay giá chỉ 2 triệu, có nên mua không các cụ nhỉ, em thấy mức giá của con này hấp dẫn quá nên đang định mua ạ :)

Trả lời 8 năm trước
Arbutus AR2 – Smartphone giá rẻ có cảm biến vân tay, thiết kế kim loại nguyên khối, màn hình lớn 5inch, chip lõi tứ đang hút khách trong tầm giá 2 triệu.
Nổi tiếng trong phân khúc giá rẻ nhờ việc chú trọng đầu tư đến thiết kế cùng các tính năng ưu việt để cạnh tranh với các model tầm trung, thương hiệu Arbutus tiếp tục thể hiện vị thế đáng mơ ước tại thị trường Việt Nam. Arbutus AR2 là một trong số đó, với ưu thế đến từ vóc dáng, chất liệu nguyên khối sang trọng ,đặc biệt là cảm biến vân tay nhanh nhạy.
Trả lời 8 năm trước
Arbutus AR2 được trang bị cảm biến nhận dạng vân tay có tốc độ làm việc nhanh nhạy ở mặt sau, bên cạnh camera 5MP và đèn LED trợ sáng. Trong trải nghiệm thực tế, máy chỉ mất chưa đến 1s để mở khóa điện thoại để truy cập các ứng dụng, tính năng thú vị tên Arbutus AR2.
Trả lời 8 năm trước
Là một trong số ít các smartphone trong phân khúc giá rẻ sở hữu thiết kế nguyên khối, chất liệu kim loại trên Arbutus AR2 cho cảm giác cầm nắm đầm tay, độ hoàn thiện và liền lạc cao cũng giup máy toát lên sự tinh tế, sang trọng.
Về cấu hình, Arbutus AR2 sở hữu một màn hình lớn 5inch, đi kèm độ phân giải HD, tích hợp với đó là chip lõi tứ 1.3GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, thẻ nhớ 32GB, camera chính 5MP có đèn LED, camera phụ 2MP góc rộng, cùng viên pin 2300mAh.
Trả lời 8 năm trước
Arbutus là hãng điện thoại khá lạ lẫm với nhiều người mới lần đầu nghe về em nó, theo tìm hiểu thì mình biết em nó là máy của Nhật chuyên tập trung các dòng giá rẻ nhưng có thiết kế đẹp, mới nhất hiện nay là chiếc Arbutus Ar2, trước đó là các mẫu AR5, AR6 Plus, Ar8.....

Arbutus Ar2 tập trung nhiều vào thiết kế, phải nói là máy có thiết kế cực đẹp bằng kim loại nguyên khối, chi tiết gia công thuộc mức khá so với giá bán mà mình tham khảo ở một số cửa hàng hiện nay đang bán giao động trong khoảng 2 triệu đồng.
Trả lời 8 năm trước
Em này còn ấn tượng hơn khi được tích hợp bảo mật vân tay ở mặt lưng. Hiệu năng thì em Arbutus Ar2 tạm được cho ở mức trung bình với 4 nhân tốc độ 1.3GHz, RAM 1GB được cài sẵn phiên bản android 5.1 khá mới nên máy vẫn chạy khá ổn.
Trả lời 8 năm trước
Arbutus mới nghe hãng điện thoại này luôn. mà Arbutus r2 màu hường đẹp nhỉ