Có nên đặt mua Galaxy S7 và S7 edge bây giờ để nhận được nhiều ưu đãi lớn không?

Có nên đặt mua Galaxy S7 và S7 edge bây giờ để nhận được nhiều ưu đãi lớn không các bác, mặc du giá nó sẽ đắt hơn 1 chút so với mua sau này ạ?

Trả lời 8 năm trước
Những người mua mẫu điện thoại Galaxy S7 và Galaxy S7 edge của Samsung trong ngày 18/3 sẽ nhận nhiều ưu đãi như gói bảo hành một đổi một, được hỗ trợ kỹ thuật tận nhà, sử dụng phòng chờ hạng Thương gia...
Trả lời 8 năm trước
Ngày 18/3, Samsung sẽ bắt đầu bán ra bộ đôi smartphone mới nhất thuộc dòng Galaxy S tại Cửa hàng trải nghiệm sản phẩm Samsung ở SC Vivo City (TP HCM) và Khu trải nghiệm sản phẩm Samsung tại Royal City (Hà Nội).
Trả lời 8 năm trước
Chăm sóc đặc quyền Worry-free

Áp dụng cho tất cả điện thoại Galaxy S7 và Galaxy S7 edge chính hãng được bán và kích hoạt bảo hành (6060) từ ngày 18/3 đến 31/5.

Bảo hành một đổi một

Trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua thiết bị, khách hàng có thể mang máy đến trung tâm bảo hành của Samsung để kiểm tra. Nếu thiết bị được xác nhận có lỗi kỹ thuật, trung tâm bảo hành sẽ thu lại máy lỗi và tiến hành đổi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge mới cho khách hàng. Nếu lỗi kỹ thuật xảy ra sau 7 ngày kể từ ngày mua thiết bị, trung tâm bảo hành sẽ tiến hành sửa chữa miễn phí.
Trả lời 8 năm trước
Samsung cũng triển khai gói bảo hiểm tai nạn bất ngờ trong vòng một năm cho điện thoại Galaxy S7 và Galaxy S7 edge chính hãng. Nếu thiết bị bị hư hỏng do tai nạn thuộc phạm vi bảo hiểm, Samsung hỗ trợ khách hàng đến 90% chi phí sửa chữa. Nếu thiết bị bị hỏng nặng và không thể sửa, hoặc phí sửa chữa lớn hơn phí thay máy mới, khách hàng chỉ cần thanh toán 1,6-1,85 triệu đồng để được thay máy mới.
Trả lời 8 năm trước
Ưu đãi đặc quyền Galaxy Elite

Chương trình ưu đãi áp dụng từ 18/3 đến 31/8.

Sử dụng phòng chờ hạng Thương gia: Người dùng Galaxy S7 và Galaxy S7 edge có thể trải nghiệm miễn phí phòng chờ Hạng thương gia tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất hai lần (áp dụng cho chủ sở hữu và một người đi cùng nếu có).

Xem phim và uống cafe miễn phí: Mỗi thứ 7 sẽ có 700 mã ưu đãi cho người dùng Galaxy S7 và Galaxy S7 edge. Mỗi mã ưu đãi có thể đổi một vé xem phim 2D miễn phí tại bất kỳ rạp nào thuộc chuỗi rạp CGV trên toàn quốc. Mỗi điện thoại chỉ lấy tối đa 1 mã ưu đãi CGV trong cùng một thứ ngày nhưng không giới hạn số lần lấy mã ưu đãi trong tổng thời gian của chương trình.
Trả lời 8 năm trước
Game pack trị giá lên đến 200 USD: Người dùng Galaxy S7 và Galaxy S7 edge được tặng tiền và vật phẩm trị giá 200 USD trong game từ những nhà phát hành hàng đầu như Blizzard, GameLoft, Kabam và EA.

Người tham gia xếp hàng để nhận ưu đãi giảm giá 30% cho Galaxy S7 và Galaxy S7 edge trong ngày mở bán chính thức 18/3 cần xuất trình giấy tờ (CMTND) và một điện thoại Samsung Galaxy S (S, S2, S3, S3 mini, S4, S5, S6, S6 edge, S6 edge+) và phải là sản phẩm chưa từng đăng ký tham gia chương trình.