Phân vân giữa Htc one E8 vs Sky A910s?

Em đang phân vân giữa Htc one E8 vs Sky A910s ạ, theo các bác thì em nên chọn con nào nhỉ?

Trả lời 8 năm trước
Cuộc chiến ở phân khúc tầm trung chưa bao giờ hết căng thẳng. HTC và Pantech cũng không nằm ngoài đó. Với những thiết bị tầm trung chất lượng, cả hai luôn làm hài lòng người dùng của mình. Trong số những đại diện ưu tú của đôi bên, Pantech Vega Iron 2 A910S và HTC One E8 Dual là những cái tên thuộc hàng nổi bật nhất.
Trả lời 8 năm trước
Trong khi đa số các nhà sản xuất hiện nay chạy theo chất liệu kim loại, Pantech và HTC vẫn trung thành với chất liệu nhựa cho hai sản phẩm tầm trung của mình. Điểm nhấn ở A910S chính là đường viền kim loại chạy dọc theo thân máy với một góc trên được làm vát lại khá thời trang. Một điểm trừ cho đại diện của Pantech là phần camera lồi lên quá nhiều khiến Vega Iron 2 phần nào mất đi vẻ sang trọng.
Trả lời 8 năm trước
HTC chọn phong cách thiết kế khá đơn giản cho mặt sau của E8 Dual. Mặt lưng dùng chất nhựa bóng, một chất liệu “làm bạn” với vân tay và các vết trầy xước. Ngoài logo HTC thì mặt lưng E8 Dual không có điểm nhấn gì đặc sắc như đối thủ.
Trả lời 8 năm trước
mặt trước của E8 Dual dường như thắng thế hoàn toàn A910S với dàn loa đôi Boom Sound cực khủng. Đây cũng là điểm kế thừa của E8 so với đàn anh M8, và điều này tạo nên đặc trưng riêng cho các dòng smartphone HTC. Phần gây được ấn tượng trên A910S có chăng là phím Home vật lý đặt giữa cụm phím điều hướng. Tuy nhiên, cảm giác bấm phím này cũng không thật sự nảy và êm tay. Về phần các phím điều hướng, HTC chọn cách bố trí ngay trong màn hình của E8 Dual. Điều này phần nào làm giảm diện tích sử dụng của smartphone đến từ HTC.
Trả lời 8 năm trước
Cách bố trí phím nguồn và các phím tăng giảm âm lượng của hai thiết bị cũng hoàn toàn khác nhau. Ở A910S, Pantech chọn cạnh phải làm nơi tọa lạc nút nguồn. Ở cùng vị trí trên E8 Dual là hai phím tăng giảm âm lượng và khe thẻ nhớ mở rộng.