Module LG CAM Plus của LG G5 có giá bao nhiêu?

Module LG CAM Plus của LG G5 có giá bao nhiêu hả các bác, em vừa mua được con G5 nhưng chưa thấy có chỗ nào bán module này cả, bác nào biết thì chỉ em với nhé.

Trả lời 8 năm trước
Phụ kiện LG Cam Plus mặc dù chưa có giá chính thức nhưng mới đây đã được đăng lên trang B&H Photo với giá 69,99 USD. Đây là một trang mua bán các phụ kiện điện thoại, máy ảnh nổi tiếng. Việc một cửa hàng có giá bán trước khi hãng công bố là điều bình thường vì họ hay được hãng thông báo trước khi công bố rộng rãi đến người dùng.

LG Cam Plus là một trong nhiều loại phụ kiện được thiết kế dành riêng cho LG G5, kết nối theo kiểu "nhét ruột" từ dưới đáy lên nhét vô G5. Sau khi gắn vào G5 bạn sẽ có thêm nhiều tính năng như đèn LED báo hiệu, phím cứng chụp hình, bánh lăn zoom ảnh, phím quay phim, phím khóa sáng, điều khiển AF và đặc biệt hơn là bổ sung thêm 1.200mAh dung lượng pin cho máy.
Trả lời 8 năm trước
Mấy ông phân phối Việt Nam sẽ bán kèm và tỏ vẽ cao thượng, tặng số lượng có hạn.
Trả lời 8 năm trước
bổ sung thêm 1200 mah là nó dạng như cục pin dự phòng gắn ngoài sạc cho pin chính ( hiệu suất thực tế 65-70% là cao) giống cách Apple hay mấy cty trung quốc làm , hay là gắn vào nó nối điện song song (hay gì đó ) tăng vèo pin lên luôn (để hưởng chọn 1200mah ) ?
Trả lời 8 năm trước
Đúng là LG kém quá. điện thoại Androi thì vòng đời nó ngắn được vài hôm nó giảm thay xoành xoạch.chả hơi đâu mà mua cái cục to thù lù thế kia còn đắt nữa chứ.1,5tr chứ đâu có rẻ ..năm này qua năm khác bị SS nó đè k ngoi lên được...ngon thì mua Beat or mua Boss nghe cho đã ,ai mua 3 cái đồ rờ rờ này..loa ngoài thì kiếm đâu ra mà hay...:(
Trả lời 8 năm trước
Thì chờ chừng 1 hay 2 mùa ế thì bỏ thôi, quay lại truyền thống. Nói chung giờ ý tưởng gần cạn.Thay vì cải tiến, hoàn thiện như ss và apple đang áp dụng thì lg muốn nổi bật.

Như tự nhiên ra cái VU tỉ lệ không giống ai và đã failed.
Gflex cũng failed luôn vì ý tưởng này từ đầu đã ko hợp với đa số.
Giờ chờ xem phản ứng thị trường chứ mấy kiểu module này người dùng bình dân ko quan tâm đâu.