Điện thoại trung cấp Nokia A1 chất lượng có tốt không?

Điện thoại trung cấp Nokia A1 chất lượng có tốt không các bác nhỉ, em thấy hôm qua bắt đầu xuất hiện thông tin trên mạng về chiếc điện thoại này, nhìn khá đẹp, không biết chất lượng có được như những máy Nokia ngày xưa không nhỉ?

 

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 7 năm trước

Con Nokia A1 này có thiết kế khá giống với Nokia Z Launcher được giới thiệu hồi năm 2014. Chiếc smartphone mới này sở hữu màn hình 5.5 inch Full HD, chip Snapdragon 652 SoC, và được cài đặt sẵn Android 6.0 Marshmallow. Mặc dù Nokia A1 không thể được gọi là "siêu phẩm", với nhu cầu thị trường như hiện nay, việc "mở màn" bằng một chiếc smartphone tầm trung là khá thông minh. Hi vọng trong tương lai gần, chúng ta sẽ lại một lần nữa được chứng kiến logo Nokia ở khắp nơi trên thế giới.

Loan Bao
Loan Bao
Trả lời 7 năm trước

Nokia đang rục rịch phát triển một mẫu smartphone mới có tên Nokia A1 đấy bạn ạ. Phía đại diện Nokia cũng cho biết rằng Nokia A1 sẽ chỉ là một chiếc smartphone tầm trung với đầy đủ các tính năng của một chiếc smartphone hiện đại. Có thể thấy, Nokia khi vừa chập chững đi những bước đầu tiên để khôi phục lại đế chế đã khá cẩn trọng.

Duc Dieu
Duc Dieu
Trả lời 7 năm trước

Không biết con Nokia A1 này sẽ do Nokia sản xuất hay nó là một sản phẩm hợp tác với Foxconn như Nokia N1 không nhỉ? Cũng cần lưu ý là nhìn hình thì A1 sẽ không có thiết kế đặc trưng của các máy Nokia cảm ứng mà dùng một thiết kế phổ biến với viền màn hình khá mỏng, mặt kính cong hai bên.