Nên chọn Lenovo Zuk Z1 hay Xiaomi Redmi note 3 Pro?

Nên chọn Lenovo Zuk K1 hay Xiaomi Redmi note 3 Pro nhỉ? Mình đang phân vân giữa 2 điện thoại này, theo các bạn thì điện thoại nào tốt hơn nhỉ?

 

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 8 năm trước

Xiaomi Redmi Note 3 Pro đi bác ơi, em đang dùng con này và không thấy hối hận tý nào cả nhé, con ZUK kia thì giá đắt hơn nhưng cấu hình cũng chỉ tương đương với con Xiaomi Redmi Note 3 Pro này thôi :).

Sự thật là hiệu năng mà vi xử lý Snapdragon 650 đem lại cho Redmi Note 3 quá bất ngờ. Thật khó tin khi một smartphone tầm trung, lại có điểm hiệu năng, lẫn trải nghiệm thực tế tốt như vậy. Và nếu đang cần tìm một chiếc điện thoại cơ bắp, giá khoảng 6 triệu đồng đổ lại, Redmi Note 3 xứng đáng là lựa chọn hàng đầu.

Cụ thể, qua kiểm nghiệm thực tế trước đây, vi xử lý Snapdragon 650 của Qualcomm tuy chỉ được xếp vào phân khúc tầm trung, nhưng tổng thể điểm benchmark của Redmi Note 3 trên AnTuTu, lại cao hơn hẳn chipset Snapdragon 808 có trên LG G4, vốn được xếp vào dòng vi xử lý cấp cao.

Nga Boi
Nga Boi
Trả lời 8 năm trước

Chiếc ZUK kia giá cao hơn nhưng cấu hình tương đương với Note 3 pro thôi, hơn nữa lại không có rom tùy biến nhiều như Xiaomi Redmi Note 3 Pro nhé bạn.

Trong tầm giá này thì bạn cũng có thể tham khảo thêm chiếc HTC One (M8) Harman Kardon Edition cũng khá là ngon đấy

Kien Thu
Kien Thu
Trả lời 8 năm trước

Mình đang dùng Xiaomi Redmi Note 3 Pro 32GB thấy cũng rất ổn nhé, và không có ý định lên chiếc ZUK kia đâu, vì chiếc ZUK ít rom quá :)