IPhone near new là gì?

iPhone near new  trên lý thuyết vẫn là iPhone đã được kích hoạt và bán ra với giá thành rẻ hơn. Về nghĩa thì near new cũng không khác gì like new. Còn theo đánh giá một cách chủ quan, loại hàng này có độ mới cao hơn những sản phẩm được đóng mác like new.

Những chiếc iPhone like new có độ mới từ 95 – 99% thì iPhone near new sẽ có bề ngoài gần như mới nguyên 100% Từ đó tại nên 1 hệ thống phân cấp bậc như sau: Máy mới nguyên seal , near new và like new. Mức giá dĩ nhiên cũng giảm dần tùy theo từng cấp độ.

Đây là một loại hàng mới xuất hiện dựa trên chiêu trò kinh doanh của một số công ty thứ 3 vì thế nên ở Việt Nam hiện nay chỉ có iPhone 6s phiên bản quốc tế, bộ nhớ 16GB, và máy near new này đang được các cửa hàng bán với mức giá sàn hơn 7,5 - 8 triệu đồng.

Mức giá này cao hơn khoảng 500 nghìn so với hàng like new được bán rộng rãi ở các cửa hàng xách tay. Tuy nhiên Chỉ với một chiếc hộp nhựa và một chiếc tem IMEI mà mức giá đội lên hơn 500 nghìn, liệu có đáng mua không?

Đôi khi, lớp vỏ ngoài quá mới và bóng bẩy cũng đem lại cảm giác nghi ngờ rằng đó là, sản phẩm đã được thay vỏ ngoài. Bạn cũng nên cẩn thận trước những mục đích trục lợi của cửa hàng sử dụng mặt hàng này trà trộn hàng thay vỏ, hàng dựng kém chất lượng.

Hãy trở thành người mua hàng thông thái trước một thị trường đầy cạm bẫy!

Chưa có câu trả lời nào