8 tính năng mới sẽ xuất hiện trên Galaxy Note 8

 Mới đây, Samsung đã chính thức xác nhận sẽ đưa siêu phẩm mới của mình Galaxy Note 8 trình làng tại sự kiện Unpacked được tổ chức ngày 23 tháng 8 tới đây.

 Đã có rất nhiều dự đoán và phân tích về thiết kế cũng như những tính năng mới sẽ được trang bị trên siêu phẩm công nghệ đình đám này. Tổng hợp từ những nguồn tin thu được, dưới đây sẽ là 8 thông tin chính xác nhất về những tính năng mới sẽ được trang bị trên Galaxy Note 8.

 Camera kép: Galaxy Note 8 sẽ được trang bị camera kép với ống kính telephoto 12 MP kết hợp với camera góc rộng 13 MP thỏa mãn nhu cầu chụp ảnh của người dùng. Hình ảnh về bằng sáng chế của Samsung cho thấy sự ổn định quang học của cặp camera kép cùng khả năng phóng to gấp 3 lần.

 Về thiết kế màn hình, Galaxy Note 8 sẽ giữ nguyên thiết kế viền siêu mỏng với màn hình vô cực Infinity Display của Galaxy S8. Tuy nhiên dự kiến màn hình hiển thị của Galaxy Note 8 sẽ lớn hơn một chút, ở mức 6.32 inch và được hỗ trợ độ phân giải 4K (4428 x 2160 pixel).

 Bên cạnh đó, Note 8 cũng sẽ sở hữu màn hình góc cạnh nam tính hơn so với đàn anh S8. Nhiều nhà phân tích cho rằng do phải chứa bút S-Pen nên smartphone này sẽ có hình dạng chữ nhật hơn với các cạnh sẽ không được làm cong quá nhiều.

 Về sức mạnh phần cứng, Galaxy Note 8 sẽ được Samsung trang bị cho vi xử lí Snapdragon (dành cho thị trường Mỹ) và Exynos (dành cho các thị trường khác), đi kèm với RAM 6 GB và bộ nhớ trong lên đến 256 GB.

 Sau sự cố của Galaxy Note 7, dự kiến Note 8 sẽ chỉ có dung lượng pin 3300 mAh nhằm đảm bảo an toàn. Samsung cho biết hãng đã thực hiện rất nhiều biện pháp kiểm tra an toàn pin cho smartphone mới này.

 Cùng với camera kép, rất có thể thế hệ tiếp theo của dòng Note cũng sẽ được trang bị loa kép ở cả phía trên và dưới của màn hình và âm thanh sẽ được thiết lập ở chế độ stereo/surround.

 Theo tính toán, Samsung Galaxy Note 8 sẽ được đến tay người dùng với giá khoảng 1000 USD (khoảng 22.6 triệu đồng) cho mô hình 64 GB, còn với mô hình 128 GB, mức giá sẽ là 1100 USD (khoảng 24.9 triệu đồng).

 Mức giá này cao hơn so với Galaxy Note 7, nhưng với những tính năng mới và thiết kế lộng lẫy của nó thì đây hoàn toàn là một mức gía xứng đáng.

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào