Bạn đã nghe đến những bí mật về màn hình Galaxy S8 chưa?      

 

Samsung galaxy S8 được coi là một trong những chiếc điện thoại đáng mong đợi nhất năm với hy vọng chiếm được tình cảm và lòng tin nơi khách hàng sau những gì mà chiếc Note 7 để lại. Màn hình vô cực cong hai cạnh chính là điểm nhấn ấn tượng nhất của chiếc smartphone này. Ngoài ra nó còn cho ta thấy một cách hiểu rõ hơn về các thông số màn hình mà trước nay mọi người chưa biết.

Nếu như đặt chiếc Samsung Galaxy S8 bên cạnh chiếc iPhone 7 Plus thì quả thật chiếm ưu thế vượt bậc bởi màn hình lớn nhưng thân máy lại thon gọn hơn. Chiếc galaxy S8 có màn hình 5.8 inch, diện tích máy lớn hơn khoảng 2.1% so với chiếc iPhone 7+.

Với tỉ lệ và diện tích như trên thì việc áp dụng những con số về đường chéo giờ không còn là vấn đề nữa. Để dễ hiểu hơn, chúng ta có thể nhận ra rằng, vận dụng những phương pháp toán học có thể giúp ta hiểu được chính xác diện tích hiển thị của những chiếc điện thoại.

Chúng ta còn có thể tính nhanh bằng cách lấy bình phương đương chéo để hiển thị độ rộng của màn hình. Có thể thấy, nếu như vẫn sử dụng tỉ lệ 16:9 trước kia thì S8 sẽ chênh lệch với iPhone 7+ tận 11% nhưng thực tế thì con số chỉ hơn 2%.

Chưa có câu trả lời nào