Galaxy Note 8 sẽ được Samsung trình làng trong thời gian tới

Sau scandal thu hồi Galaxy Note7 lớn chưa từng có thì cho nhiều nguồn tin cho rằng Samsung sẽ ngừng sản xuất dòng Galaxy Note. Tuy nhiên, gần đây có nhiều thông tin khẳng định lại rằng hãng sản xuất Samsung sẽ không có ý định từ bỏ và công ty đang có kế hoạch ra mắt Galaxy Note 8 trong thời gian tới đây.

Hiện tại, hãng Samsung đang ra sức hợp tác với các hãng sản xuất lớn khác. Như việc đàm phán với LG Chem để sản xuất pin cho Galaxy Note 8. Điều này để thấy rằng Samsung đang tìm kiếm nhiều phương án cho mẫu pin phablet này. Trước đó Samsung đã dùng pin của Samsung SDL & ATL cho Galaxy Note 7, tuy nhiên cả 2 đều không an toàn.

Mặc dù, chưa rõ nguyên nhân khiến Galaxy Note 7 phát nổ nhưng Samsung vẫn cần đến các nhà cung cấp pin cho mẫu điện thoại sau này của hãng. Theo một nguồn tin khác cho biết : “Samsung vẫn đang ra sức đàm phán với các đối thủ, và khả năng sẽ có sự ký kết giữa Samsung & LG”.

Bên cạnh ‘LG Chem’, Samsung còn đàm phán với ‘LG Display’, có thể sẽ cung cấp  màn hình LCD cho một số sản phẩm mới của Samsung. Sharp. Trước đó đã có thông tin nhà cung cấp màn hình chính cho Samsung, đã có thông báo ngừng cung cấp màn hình LCD .

Sự mong đợi của người dùng chắc chỉ tính theo từng ngày thôi, khả năng Samsung sẽ ra mắt Galaxy Note8 vào Thu tới đây.

 

Chưa có câu trả lời nào