Hình ảnh chiếc Meizu Pro 7?

Meizu Pro 7 với những hình ảnh lộ diện gần đây cho thấy chiếc smartphone này sẽ có camera kép và một màn hình phụ LCD. Là sản phẩm của một hãng smarphone Trung Quốc, chiếc smartphone này được tích hợp màn hình phụ hiển thị ở mặt sau lưng.  Không phải là màn hình e-ink như mọi người chia sẻ mà nó sẽ được trang bị màn hình LCD cỡ nhỏ.

Hình ảnh về chiếc Meizu Pro 7 được đăng tải trên trang Weibo, mạng xã hội Trung Quốc từ tài khoản có tên Digital Chat Station. Hình ảnh chiếc smartphone với camera kép được cho rằng tích hợp cảm biến Sony IMX386 12MP và cảm biến Sony IMX268 12MP. Tính năng cảm biến Sony IMX386 12MP đã được dùng cho Xiaomi Mi Max 2 và chiếc Meizu MX6.

Camera trên chiếc Meizu Pro 7 được thiết kế nằm ngang và được đặt ở phía trên màn hình phụ, vị trí đèn flash nằm ở bên trái camera.

Hình ảnh chụp trò chơi PAC MAN trên màn hình phụ cho thấy màn hình này không chỉ hiển thị thông báo mà nó còn hoạt động như màn hình chính.

Bên cạnh đó cũng có hình ảnh của một loạt ốp lưng dành cho chiếc Meizu Pro 7, có thể thấy chiếc Meizu Pro 7 sẽ có 3 màu đen, vàng và hồng vàng. Ngoài ra có thể có thêm màu đỏ và xanh.

Chưa có câu trả lời nào