Cấu hình bộ đôi Pixel 2 bất ngờ lộ diện?

Bộ đôi Pixel 2 theo như những thông tin lộ diện gần đây thì cấu hình chiếc pixel 2 sẽ sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 835, kích thước màn hình lần lượt là 4.97inch và 5.99inch, tuy nhiên không có camera kép.

Bộ đôi Pixel 2 là một trong những sản phẩm được cộng đồng công nghệ quan tâm hiện nay bên cạnh iphone 8 và Note 8 sắp ra mắt. Những mẫu điện thoại này đều là siêu phẩm được ngóng chờ vào cuối năm nay. Theo như thông tin dự đoán thì bộ đôi Pixel 2 được dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 10 năm nay.

Google Taimen màn hình 5.99inch lớn hơn so với chiếc model Pixel XL ra mắt hồi năm ngoái. Màn hình có tấm nền OLED cho hình ảnh hiển thị tốt hơn, sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 835, RAM 4GB. Tuy rằng không có tính năng camera kép như xe hướng hiện nay các hãng trang bị trên sản phẩm smartphone mới của mình nhưng chiếc Pixel 2 vẫn được dân công nghệ tin rằng nó sẽ hoàn hảo hơn model trước.

Google Walleye màn hình được giữ nguyên so với tiền nhiệm là 4.97inch, thiết kế cũng gần như tương đồng, chip xử lý và RAM được trang bị giống Google Taimen.

Bộ đôi Google Pixel 2 cùng xuất hiện được cho là sự lựa chọn phù hợp với thị trường hiện nay và còn là xu hướng của các hãng khi ra mắt phiên bản điện thoại mới.

Chưa có câu trả lời nào