Microsoft Hololens có khả năng sẽ thay thế điện thoại?

Microsoft Hololens được tạo ra bởi Alex Kipman một lãnh đạo của Microsoft thuộc bộ phận Windows Insider. Microsoft Hololens là một chiếc kính thông minh có tính năng như một chiếc điện thoại và có khả năng trong tương lai nó sẽ thay thế những chiếc điện thoại này. Hơn nữa, người sáng tạo ra Microsoft Hololens còn cho rằng nó có thể thay thế được cả tivi.

Theo như nhận định của những nhân viên cao cấp trong Microsoft thì họ đều cho rằng tiềm năng phát triển của chiếc kính thông minh này là vô cùng lớn. Nó sẽ là sản phẩm thay thế cho điện thoại, tivi và một số thiết bị dùng màn hình khách. Chiếc kính thông minh này sẽ cho bạn trải nghiệm ứng dụng, video, hoạt động trên các trang mạng xã hội ngay trong tầm mắt và không cần phải thông qua màn hình.

Những chiếc điện thoại không còn là thiết bị kết nối duy nhất trên thế giới và bắt buộc mỗi người phải có trong túi. Sắp tới đây và trong tương lai với chiếc kính Microsoft Hololens sẽ trở thành một chiếc di động cho bạn trải nghiệm hoàn toàn mới. Sẽ không còn hình ảnh mọi người nhìn chằm chằm vào những chiếc smartphone, không có sự giao tiếp thay vào đó sẽ là những chiếc kính thông minh, không còn làm xã hội bị phân cách.

Theo như những gì Microsoft đưa ra, liệu chiếc kính thông minh của họ có thật sự đánh bại được những chiếc smartphone hiện nay.

Chưa có câu trả lời nào