Sự kiện IFA 2017 có sự xuất hiện của những hãng di động nào?  

 IFA là một sự kiện triển lãm công nghệ quốc tế lớn nhất và năm nay nó được tổ chức tại Berlin, Đức, sự kiện diễn ra từ 1-6/9/2017. Sự kiện là sự góp mặt của những hãng tên tuổi trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng và những chiếc điện thoại thông minh.

LG với LG V30, chiếc điện thoại là sự kết hợp hoàn hảo của chiếc V20 và G6 có thiết kế mạnh mẽ, xứng đáng là chiếc điện thoại nên sở hữu. Tuy chưa ra mắt nhưng theo như những thông tin rò rỉ thì có thể phần nào đoán được hình dáng của chiếc smartphone này trông như thế nào và LG cũng dự kiến sẽ cho ra mắt trước khi sự kiện IFA 2017 diễn ra.

Samsung với Gear Fit 2 Pro chiếc đồng hồ mà không phải đồng hồ. Đây là sản phẩm được hi vọng là sẽ tiếp nối thành công của Samsung Gear Fit 2, sản phẩm mà cho thấy nó là sự thay thế hoàn hảo cho những chiếc đồng hồ thông minh có thiết kế truyền thống trên chiếc Gear S2, S3, hơn nữa giá bán của nó cũng dễ chịu hơn. Bên cạnh đó chiếc Gear Sport kế nhiệm của Gear Fit cũng sẽ ra mắt với thiết kế tương tự, có màn hình OLED và công nghệ chống nước, bụi bẩn đạt IP68.

Sony với Xperia XZ1, X1 và XZ1 Compact, thiết kế theo những hình ảnh rò rỉ thì dường như Sony chưa có đột phá nào mới về thiết kế, tuy nhiên điểm mạnh lần này của Sony là những chiếc camera của mình.

BlackBerry với KEYone black Edition với phiên bản màu đen được ra mắt vài tuần trước và được bán tại Ấn Độ

Huawei với sản phẩm Nova 2 series tuy không có sự cải tiến mạnh mẽ nào so với thế hệ trước nhưng chắc sẽ góp mặt trong sự kiện

Moto X4 một sản phẩm triển vọng và được dự định sẽ tái hiện lại cũng như thu hút lại sự yêu mến của người hâm mộ vào sản phẩm Moto X4 này.

Chưa có câu trả lời nào