Tân sinh viên nhất định không thể thiếu những thiết bị công nghệ này?

Trong thời đại này, những sản phẩm công nghệ đã trở thành những vật bất li thân đối với việc học hành, giải trí của giới trẻ, đặc biệt là học sinh, sinh viên. Sau đây là một số hành trang không thể không có trong balo của mỗi tân sinh viên với mức giá cực hợp lý.

Laptop

Mục đích lớn nhất của việc sử dụng laptop là cho việc học tập. Bởi ngày nay internet là một kho kiến thức khổng lồ, có thể nói là vô đáy. Nhờ laptop và kế hoạch học tập hợp lý, sinh viên có thể tích lũy cho mình những tri thức cũng như kĩ năng thiết yếu. Và đặc biệt hiện tại rất nhiều trường đại học yêu cầu sinh viên phải làm bài tập online, hay hoạt động nhóm, các hoạt động đều được trao đổi qua Facebook hay Gmail. Hơn nữa, laptop cũng là một công cụ để giải trí, giảm stress cho sinh viên sau bao giờ học, làm việc căng thẳng. Đặc biệt là các bạn sinh viên học công nghệ thông tin hoặc đồ họa, thiết kế, laptop đúng là “vật bất li thân rồi”.

Smartphone

Hiện nay, hầu hết các sinh viên đều sở hữu một thiết bị không thể tách rời, đó là điện thoại thông minh. Điện thoại thông minh giúp sinh viên kết nối với bạn bè, người thân khi ở xa nhà, liên lạc về việc học tập, tra cứu thông tin nhanh nhất và để giải trí, chụp ảnh nữa. Hiện nay smartphone cực đa dạng về thể loại, hãng, tính năng và thiết kế trên thị trường, các bạn sinh viên có thể cân nhắc tới những smartphone của Samsung như các dòng Galaxy, hay iPhone của Apple, hoặc những mẫu điện thoại thân thiện như Oppo, HTC, Xiaomi,...

Sạc dự phòng

Không phải lúc nào sinh viên cũng chỉ ở một chỗ trong không gian 4 bức tường. Cuộc sống năng động trao cho bạn nhiều chặng đường dài và sạc dự phòng chính là thiết bị không thể thiếu để cứu cánh cho chiếc smartphone của bạn. Với những ai hay đi xa, đi làm nhiều thì sạc dự phòng khoảng 10.000 mAh trong dung lượng với kích cỡ chỉ bẳng một chiếc iPhone 5s chính là sự lựa chọn không hề tồi.

Máy đọc sách

Sách chính là nguồn tri thức vô tận cung cấp cho con người một thế giới quan đặc sắc nhất. Ngày nay, ngoài sách in còn có sách điện tử trên mạng (ebook) vô cùng đa dạng và cuốn hút. Một chiếc máy đọc sách sẽ là người bạn luôn đem theo mình những cuốn sách bổ ích không hề giới hạn, và đặc biệt còn bảo vệ thị lực cho người sử dụng chúng.  

Chưa có câu trả lời nào