Bạn sẽ được trải nghiệm gì với Sony Xperia XA Ultra?

Với thiết kế thông minh như những dòng smartphone khác, Sony Xperia xa một lần nữa đem đến sự ấn tượng mạnh với những người sử dụng trong nước. Hãng điện thoại Sony tiếp tục ra mắt đến người dùng sony Xperia xa ultra với thiết kế màn hình 6 inch, giá bán 9 triệu đồng.

So với các model tầm trung hiện nay trên thị trường thì máy được cho là thiết kế xuất sắc hơn hẳn. Thế nhưng, một số giá trị như camera, pin, hiệu năng thì vẫn chưa được đánh giá cao.

  1. Những giá trị đặc biệt của Sony trên Xperia XA Ultra đang sở hữu:Mặc cho những thay đổi đến chóng mặt của các hãng điện thoại khác, thì Sony được mệnh danh là hãng di động ‘’bảo thủ nhất hệ mặt trời’’, bởi nó vẫn còn nguyên những chất riêng của hãng Sony. Bên cạnh đó, cụm camera phẳng không lồi như một số thiết bị khác, người sử dụng dễ dàng nhận thấy được nét riêng biệt của hãng:

2.Thiết kế được đánh giá tinh xảo:

Điện thoại Sony xoeria xa ultra được thiết kế đẹp, tinh tế với viền màn hình mỏng. Sony Xperia ultra đang sở hữu màn hình 6 inch, có thể công nhận có chiều ngang đẹp so với một số hãng khác. Có thể nói, Sony thật biết cách tạo điểm nhấn riêng cho loại smartphone tầm trung của mình. Dòng M khi trước có kiểu dáng cao cấp, còn dòng C thì có tính năng chụp selfie đẹp và rất chất lượng.

Chất liệu nhựa ở mặt lưng của chiếc sony này đôi khi khiến người sử dụng phải nhầm lẫn là kim loại. Đó thực sự là một chiếc điện thoại vỏ nhựa với độ hoàn thiện cao trên mặt bằng smartphone ở thị trường hiện nay.

3. Chất lượng hiển thị và camera trước của sony Xperia xa ultra:

Bên cạnh kiểu dáng khá sexy của mình, sony speria xa ultra còn sở hữu nhiều ưu điểm khác nhau. Về màn hình, màn hình của Xperia xa ultra hiển thị độ sáng rất chất lượng và trong. Bởi vì nếu xét về độ sáng thì thiết bị này dường như không bị thua kém với bất kì model cao cấp nào. Camera trước của sony Xperia xa ultra sở hữu độ phân giải 16 MP, hỗ trợ chống rung, việc chụp selfie và video chat cũng chất lượng, màu sắc chụp rất sắc nét và thực.

Bên cạnh đó, sony còn thiết kế phím chụp hình cứng cho smartphone của mình, điều này giúp người dùng có thể chụp nhanh mà không cần mở máy hoặc chụp dễ dàng hơn khi ở trong điều kiện khó chạm tay đến màn hình để chụp. Để trải nghiệm hết những tính năng tính năng tuyệt vời của Sony Xperia xa ultra, chúng ta có thể sở hữu ngay cho mình thiết bị này với giá bán chỉ có 9 triệu đồng.

Chưa có câu trả lời nào