Samsung Galaxy A3 2017 ‘’nhỏ mà có võ’’?

Với tính năng chống nước và sở hữu kích cỡ nhỏ gọn, Samsung Galaxy A3 ( 2017) vẫn được khá nhiều người tin tưởng và lựa chọn sử dụng. Một số chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về loại sản phẩm này, để có thể thỏa sức trải nghiệm nó.

  1. Màn hình của máy:

Samsung Galaxy A3 2017 được thiết kế bằng màn hình Super AMOLED, có tính năng Always On Display.

Về màn hình hiển thị, Samsung Galaxy A3 chỉ hiển thị ở mức vừa đủ, màu sắc có vẻ rực rỡ và sẽ phù hợp với những đối tượng khách hàng mà Samsung đang muốn hướng tới. Bên cạnh đó, A3 2017 còn trang bị màn hình full HD, là một yêu cầu hoàn toàn chính đàng với chỉ 720p.

  1. Thiết kế của máy:

Đối với một số mẫu đi trước, Galaxy A3 có lẽ là sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn hơn. Chẳng những thế, Galaxy A3 đem lại cảm giác rất trơn khi chạm vào, khi cầm lên thì lại rất chắc chắn, nhất là ở phiên bản màu đen.

Về khả năng chống nước, đây là điểm mà đa số người dùng đều thích ở Galaxy A3 2017. Bởi, bạn có thể tự nhiên sử dụng sản phẩm ngay cả khi đang ở trời mưa mà không lo sợ ảnh hưởng gì đến máy.

  1. Hiệu năng và pin của máy:

Galaxy A3 được sử dụng với con chip Exynos 7870, hiệu năng của con chip này không được mạnh lắm, nhưng lại rất mát khi chế tạo ở tiến trình 14nm. Tiến trình này giúp cho sản phẩm tiết kiệm pin và mát hơn.

Về pin, Galaxy A3 dược sử dụng viên pin nhỏ với 2350mAh, có thời gian sử dụng khá lâu và có thể sử dụng cả ngày mà không gặp quá nhiều vấn đề.

  1. Camera tiện dụng:

Camera được trang bị tính năng nhấn 2 lần ở nút home thì camera sẽ được mở nhanh hơn, điều này khá là tiện dụng so với một số người dùng.

Về chất lượng ảnh, màu sắc trong ảnh không quá rực, chi tiết ảnh không còn quá gắt nếu so với một số sản phẩm trước kia.

Với những tính năng tiện lợi cùng với thiết kế nhỏ gọn, Samsung Galaxy A3 có thể sẽ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị cho người dùng. Hãy nhanh tay lựa chọn về đội của mình sản phẩm này ngay nhé.

Chưa có câu trả lời nào