Liệu các nhà đầu tư có lạc quan quá về iphone X hay không?

Với bộ đôi sản phẩm iphone 6, và 6 plus năm 2015 là năm tài chính thành công nhất của Apple vơi doanh thu đạt 31 tỷ USD. Có lẽ các nhà đầu tư cũng đang hy vọng iphone X sẽ lặp lại lịch sử. 

Để có thể thành công như năm 2015, các nhà phân tích đang mong muốn và hy vọng doanh thu của năm 2018 phải đạt được hơn 30 tỷ USD. Nếu đạt được doanh thu này thì phải bán ra 290 triệu điện thoại iphone. Trong khi đó năm 2015 với iphone 6, hãng Apple đã bán ra được 231 triệu chiếc điện thoại, mà Wall Street lại ước tính, năm 2018, sẽ có 245 triệu điện thoại được Apple cho xuất xưởng. Tuy vậy, nếu ước tính trên là đúng thì có thể Apple sẽ phá kỉ lục về doanh số bán ra, nhưng vấn đề doanh thu có thể không được như mong mỏi của các nhà đầu tư. 

Mức doanh thu mà Wall Street đưa ra thì 2 sản phẩm mới tung ra là iphone 8 và iphone 8plus đã không đạt được, giờ chỉ còn hy vọng iphone X sẽ đưa Apple đạt lấy mục tiêu đề ra. Đây là chiếc điện thoại đánh dấu xu hướng công nghệ mới với màn hình OLED tràn viền với kích thước 5.8 inch, cộng thêm đó là các tính năng mới như là cảm biến nhận diện khuôn mặt thay cho nút home, tích hợp sạc không dây, chế độ chụp ảnh Portrait Lighting. Để có được trong tay sản phẩm siêu cao cấp này thì bạn phải chi ra 1.000 USD. Tuy nhiên, việc sản xuất hàng loạt đối với iphone X đang gặp khó khăn vì có một số vấn đề ở camera kép và cảm biến face ID. Nên ngày dự kiến lên kệ, sẽ có một số lượng nhỏ iphone X được bán ra mà thôi.

Chưa có câu trả lời nào