IPhone X cháy hàng chỉ trong vài phút mở bán !?

Nhu cầu iPhone hàng đầu mới gây ra sự chậm trễ trong việc vận chuyển hàng tháng, tương phản với doanh số bán hàng bị tắt tiếng iPhone 8 và gây ra mối quan tâm của Apple về cung
 iphone x bên cạnh iPhones 8

Điện thoại thông minh đắt nhất của Apple, iPhone X, đã được bán ra trong vòng 10 phút sau khi được làm sẵn để đặt hàng trước sáng nay.

IPhone X - chính thức được công bố là "10" - giá từ 999 bảng với dung lượng lưu trữ 64GB, đạt mức giá 1149 bảng với dung lượng lưu trữ 256GB, cao hơn chi phí khởi đầu của ba máy tính đầy đủ của Apple.

Mặc dù giá cả, nhu cầu cao. Cửa hàng trực tuyến của công ty gặp vấn đề về máy chủ trong các biên bản ngay sau khi ra mắt đơn đặt hàng trước và phân phối thiết bị ban đầu, đến ngày 3 tháng 11, đã hoàn toàn bị bán ra vào 8 giờ 10 phút sáng tại Anh. Chưa đầy một giờ sau, danh sách chờ đợi đã mở rộng ra toàn bộ tháng đầu tiên.

IPhone X nhanh chóng bán ra có thể không phải là tin tốt lành cho Apple. Công ty này cho biết sẽ phải đối mặt với những hạn chế về cung đối với iPhone X, với một câu chuyện trong tạp chí Nikkei Asian Review cho rằng sản lượng hàng năm dự kiến ​​chỉ đạt 20 triệu chiếc, một nửa kế hoạch ban đầu. Một báo cáo khác của Bloomberg cho biết Apple đã buộc phải gỡ bỏ một số yếu tố kiểm soát chất lượng từ dây chuyền sản xuất để tăng sản lượng lên mức chấp nhận được.


Sự thành công của iPhone X chỉ là một nửa mối quan tâm của Apple trong tương lai gần. Công ty cũng đang cố gắng cân bằng nhu cầu cho iPhone 8, loại smartphone thông thường hơn trong dòng sản phẩm của mình vào năm 2017. Các báo cáo ban đầu cho thấy iPhone 8 và 8 Plus có kinh nghiệm bán hàng chậm trong vài tuần đầu bán, so với các lần ra mắt trước của iPhone.

Nếu bạn cảm thấy bài viết này có ích, hãy thường xuyên truy cập kênh vatgia.com của chúng tôi để cập nhật những thông tin bổ ích hơn nữa !
Chi tiết sản phẩm và giá tham khảo tại địa chỉ : Click Here

Chưa có câu trả lời nào