HTC U11 Life sẽ là một trong những smartphone khủng nhất của HTC?

Đầu tháng 11, thời điểm thị trường công nghệ Thế giới trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi OPPO tung ra đến 4 thiết bị smartphone mới, iPhone X lên kệ và đặc biệt là HTC trình làng chiếc U11 Life – chiếc điện thoại đầu tiên của hãng công nghệ Đài Loan này chạy Android One.

Gần đây, trang thông tin GsmArena đã tiết lộ những thông số kĩ thuật, cấu hình vô cùng độc đáo của siêu phẩm này, khiến cho những kẻ hâm mộ smartphone phải đứng ngồi không yên.

Ấn tượng đầu tiên chính là ngoại hình, U11 Life sẽ sở hữu ba phiên bản về màu sắc, cụ thể là Đen Brilliant, Trắng Snow và Xanh Sapphire.

Giá bán cũng là một điểm hấp dẫn của U11 Life bởi đây là một thiết bị công nghệ chất lượng và được đầu tư. Tuy nhiên với phiên bản RAM 3GB bộ nhớ trong 32GB thì thiết bị chỉ có giá 369 Euro, hay 9.6 triệu đồng tiền Việt. Trong khi đó phiên bản cao cấp hơn với RAM 4GB cùng bộ nhớ trong 64GB thì hãng vẫn chưa tiết lộ giá thành.

Về cấu hình, U11 Life nổi bật so với bạn bè đồng trang lứa khi sở hữu màn hình cảm ứng 5.2 inch FullHD được vát cong 2.5D. Siêu phẩm sẽ hoạt động nhờ chip xử lý Snapdragon 630 và hệ điều hành mới nhất cho tới thời điểm hiện tại: Android 8.0 Oreo.

Đáng chú ý, đây sẽ là siêu phẩm xuất sắc trong lĩnh vực chụp ảnh nhờ camera 16MP có khẩ độ f/2.0 cho cả mặt trước và mặt sau. Ống kính tinh tế này sẽ được tích hợp thêm công nghệ EdgeSense hấp dẫn giống như HTC U11, người dùng có thể bóp nhẹ hoặc mạnh để tương tác với máy. Cùng với đó, U11 Life cũng được trang bị khả năng chống thấm IP 67 cùng tai nghe chống ồn kèm theo.

Chân thành cảm ơn bạn đọc vì đã dành thời gian cho bài viết này. Để biết thêm thông tin cụ thể về các sản phẩm đến từ HTC, vui lòng mời bạn truy cập link:https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=htc&iCat=438

 

Chưa có câu trả lời nào