Bộ trưởng TT&TT yêu cầu mạnh tay ngăn chặn tình trạng tin nhắn rác

Ông Trương Minh Tuấn, bộ trưởng bộ TT&TT trong buổi họp gần đây đã thể hiện sự quyết tâm của mình trong việc xử lý tin nhắn rác.

Đồng thời theo chỉ thị của Bộ, Cục Viễn thông cũng đã làm việc với các đối tác mạng di động lớn trong nước để nhằm thảo luận và đưa ra giải pháp ngăn chặn SIM rác, tin nhắn và cuộc gọi rác.

Theo ông Trương Minh Tuấn, Bộ đã bàn bạc với 3 hãng dịch vụ viễn thông lớn là Viettel, VNPT, Mobifone để thông qua những biện pháp tiếp tục ngăn chặn tin nhắn rác, nhất là dịp gần cuối năm, nhu cầu mua sắm cao, tin nhắn rác chào mời mua hàng ngày càng nhiều. Các hãng này cũng đã đồng thuận trong việc không phát hành và thu hồi ngay lượng SIM kích hoạt sẵn trên thị trường nhằm kiểm soát tin nhắn rác.

An ninh mạng điện thoại nói riêng và bảo mật máy tính nói chung luôn là những vấn đề được quan tâm hàng đầu trong kỉ nguyên công nghệ số. Vatgia.com hiểu được điều này nên luôn nỗ lực đem đến cho khách hàng những giải pháp tốt nhất. Chẳng hạn nếu bạn muốn tìm những phần mềm diệt virus chất lượng nhất, đảm bảo nhất, hãy tham khảo link sau nhé: https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=di%E1%BB%87t+virus&show=product

Chưa có câu trả lời nào