IPhone 8 Plus có doanh số cao hơn cả iPhone 8

iPhone 8 và 8 Plus là hai sản phẩm được Apple ra mắt trong năm nay, với thiết kế và tính năng có nhiều cảm biến. Tuy nhiên, trong hai dòng máy, doanh số của iPhone 8 Plus lại nhiều hơn hẳn so với iPhone 8.

Kể từ khi ra mắt iPhone 6 Plus, doanh số của các phiên bản Plus luôn kém hơn so với những phiên bản kích thước nhỏ gọn. Tuy nhiên, các nhà phân tích Canalys đã cho thấy: doanh số của phiên bản Plus thứ 8 lại bán “chạy” hơn phiên bản iPhone 8.

Theo thống kê của Canalys, iPhone iPhone 8 Plus có doanh số 6.3 triệu, cao hơn 0.9 triệu bản so với iPhone 8. Trong khi đó, doanh số của iPhone 7 đã tăng mạnh mẽ sau đợt giảm giá vào tháng 9. Sau sự ra mắt của iPhone X, Apple đã cung cấp cho thị trường tới 5 mẫu iPhone khác nhau với nhiều mức giá người dùng có thể lựa chọn.

Cũng theo số liệu thống kê từ Canalys, doanh số bán ra của Galaxy S8 trong quý 3 đã giảm, trong khi dòng J-series vẫn tiếp tục thống trị doanh số bán hàng ở Ấn Độ và Trung Đông với giá phải chăng. Samsung tiếp tục đứng đầu, trở thành nhà cung cấp smartphone hàng đầu thế giới khi nắm giữ 22% thị phần thiết bị di động.

Sau thất bại không đáng có của Galaxy Note 7, Note 8 đã đạt doanh số 4.4 triệu chiếc. Các nhà phân tích cũng dự đoán thị trường thiết bị di động sẽ ngày càng khốc liệt hơn khi người khổng lồ công nghệ Hàn Quốc phải cạnh tranh với những thương hiệu trang bị màn hình tràn cạnh tỷ lệ 18:9.

Thị trường thiết bị đang có nhiều biến động các hãng điện thoại thi nhau chiếm lĩnh. Đứng đầu là Apple, tiếp đến là Huawei và Samsung ở vị trí thứ 3. Theo sau đó, OPPO cũng đang đuổi kịp rất sát cùng Xiaomi ở vị trí thứ 5. Chúng ta cùng chờ xem hãng công nghệ nào sẽ chiếm lĩnh thị trường di dộng quý 4 năm nay nhé!

Bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình những sản phẩm di động chất lượng và phù hợp với nhu cầu tại vatgia.com theo link dưới đây:

https://www.vatgia.com/438/mobile.html

Chưa có câu trả lời nào