IPhone X đã gặp những trục trặc gì?

Dù mới chính thức mở bán ngày 3/11 nhưng Apple đã liên tục nhận được phản hồi của người mua về những trục trặc của iPhone X. Những giải đáp của hãng này với người tiêu dùng được đánh giá là chưa thỏa đáng.

Vấn đề về màn hình

Màn hình của iPhone X chính là màn hình OLEB, một trong những công nghệ hiện đại nhất. Tuy nhiên, nhiều khách hàng cho biết họ gặp phải vấn đề lưu ảnh và lưu màu xanh dương trên màn hình. Trước đó, Apple đã mở trang tư vấn và họ cũng đã khuyến cáo khi người dùng chỉnh độ sáng ở mức thấp nhất sẽ gặp các trường hợp như trên. Điều này làm người tiêu dùng không hài lòng khi họ yêu cầu hơn thế ở một chiếc điện thoại có giá cả nghìn đô.

Hệ điều hành iOS 11

Không một hệ điều hành nào là hoàn hảo và iOS 11 cũng không ngoại lệ. Mặc dù được quảng bá là có thể tăng thời lượng sử dụng pin, nhưng thực tế đã không chứng minh được điều đó. Trang tư vấn của Apple liên tục nhận được các phản hồi của người sử dụng khi nó không những không tăng thời lượng pin mà còn giảm tuổi thọ pin đáng kể.

Giảm hiệu quả trong môi trường lạnh

Mới đây, một thí nghiệm so sánh mức độ chịu lạnh của iPhone X và Galaxy S8 đã được tiến hành. Người ta đem đông đá 2 chiếc điện thoại này và phần thắng đã thuộc về Galaxy S8. Trên thực tế, iPhone X hoạt động không mấy hiệu quả ở môi trường lạnh. Màn hình cảm ứng dường như bị chậm và chỉ hoạt động bình thường khi chuyển sang một môi trường khác ấm áp hơn.

 Tuy nhiên, nếu bỏ qua những hạn chế này thì iPhone X vẫn là một chiếc điện thoại hoàn hảo. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng siêu phẩm này, hãy tham khảo trên vatgia.com nhé:

https://www.vatgia.com/home/iphone+x.spvg

Chưa có câu trả lời nào