Nhiều khả năng OnePlus 5T sẽ có giá cao hơn OnePlus 5?

Theo một số nguồn tin, thì hai bản OnePlus 5T sắp được bán ra trong thời gian tới sẽ có giá lần lượt là 11.8 triệu đồng và 13.6 triệu đồng cho hai bộ nhớ 64GB và 128GB. Mức giá này được đánh giá là cao hơn nhiều so với OnePlus 5 đã ra mắt.

Lần đầu xuất hiện trên thị trường, chiếc OnePlus thế hệ đầu tiên chỉ có giá khoảng 6.79 triệu đồng. Mỗi phiên bản ra mắt sau đó đều có mức giá cao hơn một chút. Chiếc OnePlus gần đây nhất là OnePlus 5 có giá khoảng 10.89 triệu đồng, được cho là khá dễ chịu với cấu hình mà nó mang lại.

Các phiên bản của dòng OnePlus đều có mức tăng giá mỗi lần khoảng 40USD, nên nhiều người dự đoán rằng hai model OnePlus 5T sắp ra mắt sẽ có giá vào khoảng 11.8 cho tới 13.6 triệu đồng cho hai lựa chọn bộ nhớ.

Đại diện từ phía hãng điện thoại này cho biết mỗi model ra mắt đều có những cải tiến đáng kể, đòi hỏi link kiện phức tạp hơn nên sẽ có sự tăng giá. Đồng thời, hãng cũng tiết lộ rằng 5T sẽ thừa hưởng nhiều đặc trưng trong thiết kế so với OnePlus 5, và mang nhiều nâng cấp đáng giá về phần mềm.

Nếu bạn quan tâm tới các sản phẩm điện thoại OnePlus, hãy tham khảo trên các gian hàng tại Vatgia.com theo link sau nhé: https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=oneplus&show=product

Chưa có câu trả lời nào