Giải trí ngay trên màn hình khóa smartphone nhờ công nghệ mới của Microsoft

 Hoàn toàn có thể đọc truyện, vẽ thậm chí là chơi trò chơi trên smartphone  mà không phải mở máy nhờ công nghệ mới Casual digital Ink Appications.

 Mới đây đã đưa ra một ý tưởng rất thú vị hướng đến những em nhỏ có nhu cầu giải trí. Microsoft đã đăng ký bằng sáng chế công nghệ Casual Digital Ink Applications giúp trẻ nhỏ giải trí và chơi những trò chơi đơn giản nhưng lại không cần mở khóa. Đây là một giải pháp tuyệt vời với những bậc phụ huynh khi vừa cho trẻ nhỏ giải trí mà không cho chúng khám phá hết các nội dung ở bên trong.

 Công nghệ này sẽ biến màn hình khóa trở thành một màn hình có thể chơi các trò chơi như Hangman, Sudoku hay các trò chơi trả lời câu đó và đọc được truyện tranh.

 Các tính năng sẽ được kích hoạt tự động nhờ một chiếc bút cảm ứng đặc biệt giúp bạn không cần mở khóa tablet hay smartphone nhưng vẫn giúp trẻ có thể trải nghiệm các trò choi hạn chế các nội dung và ứng dụng có thể tiếp cận từ lũ trẻ.

 Hiện tại Microsoft vẫn đang trong quá trình nghiên cứu và mở rộng thêm với nhiều ứng dụng hơn nữa giúp trẻ có thể thoải mái giải trí ngay trên chính màn hình khóa của bạn.

Chưa có câu trả lời nào