Đánh giá chi tiết điện thoại Huawei P10 Lite

Sau khi cho ra mắt thị trường Huawei 9 Lite và 8 Lite thì mới đây, hãng này tiếp tục trình làng dòng điện thoại Huawei P10 Lite với mức giá không thể hợp lí hơn.  

Thiết kế tổng quan

Dù không được trang bị những vật liệu cao cấp như tiền bối Huawei P10 nhưng so với thế hệ P8 Lite và P9 Lite, P10 Lite đã có sự thay đổi rõ rệt về kiểu dáng và chất lượng. Điểm khác biệt nhất so với các dòng khác là cạnh viền. Nó sở hữu thiết kế kính cong 2,5D với khung kim loại xung quanh thân máy. Tất cả kết hợp với nhau tạo thành một khối tổng thể và chắc chắn.

Huawei P10 Lite được trang bị cảm biến vân tay ở mặt sau lưng. Có thể nói đây là tính năng bảo mật đang rất phổ biến trên các dòng smartphone hiện nay, áp dụng tất cả các mức giá khác nhau từ cao cấp đến bình dân.

Chất lượng màn hình

Dù có kích thước lớn hơn so với P10 nhưng màn hình của P10 Lite vẫn có độ phân giải Full HD cho hình ảnh hiển thị sắc nét và chân thực. Tuy nhiên nhà sản xuất chưa có một khẳng định chính thức nào về độ bền của thiết bị.

Camera

Máy có camera chính sở hữu độ phân giải 12 MP. Tuy không thực sự xuất sắc như một số siêu phẩm nhưng nó vẫn đáp ứng được các nhu cầu chụp ảnh cơ bản của người dùng.  Với khẩu độ f/2.2, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng chụp ảnh ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Với mức giá tầm trung, Huawei P10 Lite hoàn toàn có thể cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Hi vọng các thông tin trên có ích với bạn!

Chưa có câu trả lời nào