Vòng tay thông minh Xiaomi Mi Band 2 có những tính năng gì?

Không chỉ Apple, Samsung có các mẫu vòng đeo tay thông minh mà hãng công nghệ Xiaomi cũng cho ra mắt mẫu vòng tay của mình với tên gọi là Mi Band 2. Trong bài viết này, Vatgia.com sẽ gửi đến bạn những tính năng hết sức thú vị của thiết bị này, hứa hẹn đây là món đồ phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Xiaomi Mi Band 2 có khả năng theo dõi sức khỏe của người sử dụng

Những tính năng chính trong việc theo dõi sức khỏe của người sử dụng mà chiếc vòng tay này cung cấp là đếm bước chân, đo nhịp tim và theo dõi giấc ngủ của người sử dụng. Được biết, thiết bị này sẽ theo dõi thời gian ngủ của người dùng, tính toán xem thời lượng đó liệu có phù hợp hay không và còn có thể nhắc nhở người dùng đứng lên vận động nếu ngồi quá lâu. Thêm vào đó, Mi Band 2 còn có thể hoạt động độc lập, là một thiết bị di động thông minh đúng nghĩa bởi nó không phụ thuộc vào thiết bị nào khác.

Xiaomi Mi Band 2 có thiết kế bắt mắt

Trên màn hình OLED của đồng hồ sẽ hiển thị 5 thông tin chính là thời gian, số bước chân đi trong ngày, nhịp tim, số lượng calo mà người dùng tiêu thụ và thông báo các cuộc gọi đến. Để chuyển đổi giữa những thông tin này, người dùng chỉ cần điều chỉnh bằng nút cảm ứng vật lý trên màn hình của đồng hồ, khá tiện dụng và nhanh chóng.

Xiaomi Mi Band 2 có thể mở khóa điện thoại từ xa

Tất nhiên là điều này chỉ dành cho các dòng điện thoại của Xiaomi. Tất cả bạn cần làm là đặt Mi Band 2 lại gần điện thoại thông minh của mình là có thể mở khóa điện thoại một cách nhanh chóng, không cần nhập mã số hay quét vân tay.

Xiaomi Mi Band 2 có khả năng kháng nước tuyệt vời

Đây sẽ là một trong những đặc điểm không thể thiếu khi tất cả các thiết bị thông minh hiện nay đều có khả năng kháng nước, kháng bụi. Bạn có thể ‘ngâm’ chiếc vòng tay này trong nước 30 phút, ở độ sâu 1m mà thiết bị vẫn hoạt động được bình thường.

Trên đây là những cập nhật của Vatgia.com về mẫu vòng tay thông minh có tên Xiaomi Mi Band 2. Để cập nhật thêm về thiết bị này trong thời gian chờ đợi chính thức ngày ra mắt, bạn hãy thường xuyên theo dõi trang Tư vấn tiêu dùng của Vatgia.com nhé!

Nguyễn Xuân Trường
Nguyễn Xuân Trường
Trả lời 6 năm trước

Vòng tay làm từ đá mắt hổ có nhiều tác dụng tốt cho chủ nhân http://mixi.vn/muc-san-pham/vong-tay-da-mat-ho-283-281.html