Samsung sẽ làm những gì để đánh bại iPhone?

Trước những nỗ lực trong việc cải tiến thiết kế màn hình tràn cạnh, công nghệ sạc nhanh chỉ trong 12 phút và màn hình gập, Samsung đang mong muốn đánh bại Apple, trở thành ông trùm dẫn đầu trong mảng thiết bị di động.

Kể từ khi bắt đầu lại hoàn toàn với Galaxy S6, gã khổng lồ xứ Kim Chi đã chứng tỏ mình có thể tạo ra những chiếc smartphone có ngoại hình bắt mắt với ngôn ngữ thiết kế luôn được cải tiến và nâng cấp qua từng năm để không gây nhàm chán cho người dùng. Và sắp tới đây, chúng ta sẽ được chứng kiến sự xuất hiện của bộ đôi siêu phẩm Galaxy S9 và Galaxy X với những tiến xa về công nghệ.

Chúng ta hoàn toàn có cơ sở để tin vào những thiết bị được trang bị công nghệ của tương lai đến từ Samsung với hàng loạt bằng sáng chế đã được cấp phép, về một chiếc điện thoại màn hình không viền thực sự với công nghệ pin graphene có khả năng sạc lại nhanh chóng, thậm chí là nhanh hơn bất kì thiết bị nào đang có mặt trên thị trường hiện nay.

Theo những báo cáo mới nhất từ SammyHub, Trung tâm nghiên cứu công nghệ cao của Samsung đang phát triển một công nghệ pin mới sử dụng hợp chất grapheme, có khả năng sạc đầy pin chỉ trong vòng có 12 phút, rút ngắn thời gian nhanh hơn 5 lần so với công nghệ pin hiện tại có hỗ trợ sạc nhanh mới nhất là 30 phút 50%.

Bên cạnh đó, Samsung cũng đang hướng tới phát triển thiết kế màn hình gập và màn hình tràn cạnh 100% cho chiếc điện thoại được mang tên là Galaxy X, hứa hẹn là một chiếc điện thoại độc đáo.

Có thể thấy dường như Samsung đang có ý định loại bỏ tất cả các yếu tố mặt trước của các thiết bị Galaxy S trong tương lai để phát triển hoàn thiện về thiết kế. Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể hoàn toàn yên tâm vì Samsung vẫn sẽ giữ lại jack cắm tai nghe 3.5mm trên những thiết bị của mình, đem lại trải nghiệm sử dụng tai nghe có dây cho người dùng mà vẫn đảm bảo được độ mỏng về thiết kế của chúng.

Chưa có câu trả lời nào