Ulefone Power 3 bất ngờ lộ thông tin: Màn hình tràn viền, 4 camera, pin 6,080 mAh, Face ID

Cách đây không lâu, thông tin về thế hệ thứ 3 của hãng điện thoại Ulefone Power nổi tiếng bởi dung lượng pin khủng đã chính thức được rò rỉ. Theo đó, chiếc điện thoại mới này sẽ mang trên mình nhiều điểm ấn tượng như: màn hình tràn viền, 4 camera, viên pin có dung lượng lên đến 6080 mAh và sẽ được trình làng vào cuối năm nay.

Theo thông tin từ trang Androidheadlines, Ulefone vừa đăng tải một số thông tin nhá hàng về thế hệ thứ 3 của dòng điện thoại pin trâu của hãng. Chiếc điện thoại mới này sẽ được ra mắt thị trường trước khi năm nay kết thúc với nhiều điểm thú vị và hấp dẫn cả về thiết kế cấu hình lẫn tính năng.

Cụ thể, Ulefone 3 mang trên mình thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng với mặt trước được bao phủ bởi màn hình tràn viền, sở hữu tỷ lệ 18:9 thời thượng. Mặt lưng của chiếc điện thoại này là vị trí cụm camera kép nằm dọc cùng sự hiện diện của cảm biến vân tay một chạm siêu nhạy. Ngoài ra, các phím bấm vật lý sẽ được đặt ở cạnh phải còn cạnh đáy là vị trí đặt cổng sạc USB Type C và loa ngoài.

 

Một điểm đáng lưu ý khác đó chính là Ulefone sẽ được trang bị 4 camera kép với cụm camera sau 16 MP+5MP và cụm camera kép selfie13 MP+5MP. Thêm vào đó, máy còn được bổ sung tính năng nhận diện khuôn mặt tương tự như Face ID của iPhone X.

Cuối cùng, chiếc điện thoại này sẽ hoạt động trên nền tảng Android 8.1 Oreo khi được ra mắt và một đặc trưng nữa không thể không nhắc tới của dòng điện thoại mang nhãn hiệu Ulefone đó chính là máy được cung cấp năng lượng bởi viên pin có dung lượng lên đến 6080 mAh, cho thời lượng sử dụng pin lên đến 4 ngày. Theo như dự kiến, Ulefone sẽ được trình làng vào giữa tháng 12.

Hi vọng những thông tin mà Vatgia.com cung cấp sẽ cho bạn những kiến thức công nghệ hữu ích!

Chưa có câu trả lời nào