Samsung Galaxy S9 sẽ có dung lượng pin 3.200 mAh?

Khi mà thời điểm cả thế giới đang mong đợi về siêu phẩm của ông lớn Samsung thì cũng có rất nhiều đồn đoán về thiết kế cũng như thông số kỹ thuật của nó. Và mới đây nhaát là thông tin dự đoán về dung lượng pin của chiếc điện thoại Samsung Galaxy S9.

Đối với các dòng smartphone cao cấp thì dường như nhà sản xuẩt chỉ chú tâm vào việc nâng cấp cấu hình cũng như là thiết kế. Còn đối với dung lượng pin vẫn là một điểm trừ lớn và chưa có biện pháp khắc phục.

Nếu ở các sản phẩm đi trước điển hình như chiếc Galaxy S5 dung lượng pin chỉ đạt mức 2.800 mAh và giảm còn 2.500 mAh ở chiếc Galaxy S6. Cho đến chiếc Samsung Galaxy S7 thì được nâng lên mức 3.000 mAh và tiếp tục giữ mức này đối với chiếc smartphone Galaxy S8.

Dự đoán năm 2018 Samsung sẽ nâng mức pin lên 3.200 mAh cho chiếc Galaxy S9. Tuy đấy chưa phải là một con số quá ấn tượng nhưng vẫn cao hơn rất nhiều so với các thế hệ tiền nhiệm và cho thấy nỗ lực cải tiến của Samsung.

Lý do được dưa ra để chứng minh dung lượng pin của Galaxy S9 cao hơn là do kích thước tổng thể của máy lớn hơn đem lại một không gian chứa viên pin lớn hơn.

Nếu như thông tin về dung lượng pin là chính xác thì chúng ta có thể hy vọng dung lượng pin chiếc Sungsung Galaxy S9 Plus sẽ lớn hơn một chút bởi bản Plus thì sẽ lớn hơn mang lại không gian lớn hơn cho pin.

Chỉ vài tháng nữa thì chiếc Samsung Galaxy S9 mới được chính thức công bố trên thị trường, nhưng đến hiện tại Samsung vẫn chưa hé lộ bất kỳ thông tin gì về sản phẩm. Điều này càng khiến cho những người hâm mộ thêm mong chờ về siêu phẩm này. Chúng ta hãy cùng chờ đến khi sản phẩm ra mắt chính thức để có thể đưa ra đánh giá chính xác về sản phẩm.

Chưa có câu trả lời nào