Smartwatch Gear Fit2 Pro có gì đặc biệt?

Vài năm trở lại đây, một chiếc smartwatch - đồng hồ thông minh đang dần trở thành món đồ không thể thiếu đối với các tín đồ công nghệ. Nắm bắt được xu hướng, Samsung liên tục tung ra các sản phẩm smartwatch mới, và gần đây nhất là chiếc Gear Fit2 Pro với tính năng nổi trội phù hợp cho người yêu thích bơi lội.

1. Tính năng hỗ trợ bơi lội

Điểm đặc biệt nhất của chiếc smartwatch Gear Fit2 Pro là tính năng chống nước với chuẩn kháng nước 5ATM dành cho các thiết bị bơi lội chuyên nghiệp thay vì IP68 như chiếc Gear Fit2 trước đó. Tính năng mới cho phép em smartwatch này chịu được áp lực nước ở độ sâu lên đến 50 mét, cộng thêm với lớp chống bám nước được Samsung phủ lên phần màn hình máy sẽ giúp người dùng dễ dàng nhìn được màn hình khi đang bơi lội. Ngoài ra hãng còn cài sẵn các ứng dụng đo lường bơi lội chuyên nghiệp cho máy nhằm thu thập các dữ liệu về khoảng cách, thời gian, tốc độ bơi,… để người dùng dễ dàng đánh giá được hiệu quả tập luyện của mình.

2. Thiết kế nổi bật

Gear Fit2 Pro vẫn giữ kiểu dáng vòng đeo tay tương tự như Gear Fit2, nhưng được thay đổi một số chi tiết để thích hợp với người dùng hơn. Cụ thể, phần mặt sau của máy được thiết kế ôm sát với cổ tay hơn, tạo cảm giác vừa khít. Phần dây nhựa cũng được thiết kế liền mạch với máy nhưng vẫn dễ dàng tháo lắp nhờ kết cấu chốt mới, chỉ cần nhấn một lực vừa đủ là có thể tháo ra dễ dàng. Màu sắc trẻ trung, nổi bật kết hợp với họa tiết 3D khá đẹp mắt cũng tạo được nhiều thiện cảm với người dùng. Hai phím điều khiển (Home và Back) nằm ở cạnh phải cho phép người dùng có thể thao tác dễ dàng và thuận tiện. Với trọng lượng 34 gram và màn hình 1,5 inch, em Gear Fit2 Pro này khá nhẹ, không tạo cảm giác khó chịu khi đeo. Ngoài ra, tấm nền AMOLED mới với độ phân giải 216 x 432 pixel giúp tăng khả năng hiển thị, độ sáng và độ nét của máy. Pin 200 mAh cho thời gian sử dụng khoảng 5 ngày liên tục.

3. Tích hợp các tính năng hiện đại

Gear Fit2 Pro được trang bị tích hợp GPS để có thể dễ dàng theo dõi nhịp tim, đo bước cầu thang hay bước đi, khoảng cách chạy bộ, quãng đường đạp xe,… tùy theo nhu cầu của người dùng. Khả năng tùy biến trên Gear Fit2 Pro cũng khá đa dạng với các ứng dụng chuyên biệt trong máy và hơn 3.000 ứng dụng trên cửa hàng Samsung App để người sử dụng tha hồ chọn lựa. Máy cũng được tích hợp các tính năng thông minh như nhận thông báo, nhận cuộc gọi, điều khiển điện thoại chơi nhạc, mở ứng dụng, xem bản đồ,... khá tiện lợi.

Trên đây là một vài đặc điểm của sản phẩm smartwatch Gear Fit2 Pro. Có thể nói, với mức giá hợp lý, Gear Fit2 Pro chính là lựa chọn hoàn hảo với nhiều tính năng nổi trội, đặc biệt là tính năng dành cho bơi lội. Nếu bạn yêu thích các sản phẩm công nghệ, hãy sắm ngay cho mình một em Gear Fit2 Pro này nhé!

Chưa có câu trả lời nào