Zenfone Max Plus M1 khuấy đảo thị trường smartphone như thế nào?

Chiếc smartphone Zenfone Max Plus M1 xuất hiện cuối năm 2017 vừa qua đã gây ra nhiều sự bất ngờ trong giới ưa smartphone. Hãy cùng vatgia.com điểm qua những đặc điểm đáng chú ý tạo nên sự bất ngờ của dòng máy này nhé.

 Màn hình FullView với kích thước 5.7inch

Chiếc Zenfone Max Plus M1 đánh dấu sự bước chân chính thức của Asus vào sân chơi của các thiết bị có tỷ lệ màn hình 18:9. Với việc trang bị một màn hình vô cực dành cho Zenfone Max Plus M1, Asus có vẻ đang hướng tới việc loại bỏ những điểm yếu về pin của các sản phẩm smartphone thiết kế màn hình tràn viền trên thị trường hiện nay. 

Zenfone Max Plus M1 được thiết kế theo phong cách unibody nguyên khối kim loại tăng thêm vẻ cao cấp của máy. Thân hình máy khá mỏng, các góc được bo trò dễ cầm nắm. Màn hình của Zenfone Max Plus M1 được thiết kế với kích thước 5.7 inch. Sử dụng Zenfone Max Plus M1 sẽ đem cho bạn một phong cách thời thượng hơn bao giờ hết.

Zenfone Max Plus M1 tạo điểm nhấn nhờ hệ thống camera

Một điểm làm nên sự khác biệt của Zenfone Max Plus M1 chính là hệ thống camera. Hệ thống camera kép kết hợp với khả năng chụp ảnh góc rộng và xáo phông giúp những khách hàng khó tinh nhất cũng phải vừa lòng.

Cụ thể hơn, cụm camera kép của Zenfone Max Plus M1 có cảm biến 16Mp + 5 MP kết hợp với công nghệ lấy nét PDAF cùng khẩu độ f/2.0. Về hệ thống camera selfie thì độ phân giải của máy là 8MP f/2.0 kết hợp với các tính năng làm đẹp khuôn mặt sẽ đem đến chất lượng hình ảnh cao nhất cho ngừi dùng, đặc biệt là những ai ưa thích tự sướng.

DUng lượng pin khủng với thời gian sử dụng lên tới 26 tiếng

Kế tiếp truyền thống của dòng Zenforce Max, Zenfone Max Plus M1 sở hữu viên pin cực khủng với dung lượng lên tới 4130 MAh. Nhờ đó, bạn có thể tha hồ trải nghiệm xem phim, lướt web, xem video mà không sợ hết pin nhanh chóng. Thời gian sử dụng 3G của Zenfone Max Plus M1 có thể lên tới 26 tiếng, thời gian lướt web qua Wifi liên tục là 21 tiếng.

Để tăng cường sức mạnh cũng như tuổi thọ của pin, Asus cùng tích hợp phần mềm quản lý pin thông minh mang tên PowerMaster. Phần mềm này cũng giúp cho Zenfone Max Plus M1 sạc ngược lại cho các thiết bị điện tử khác khi cần thiết.

Tối ưu hóa hệ thống bảo mật

Đây chắc chắn là một tin vui khi Zenfone Max Plus M1 được Asus chú trọng hơn về bảo mặt. Cảm biến vân tay ở mặt sau của máy có thời gian phản hồi chỉ 0.3s.

Tính năng nhận diện khuôn mặt rất hot hiện nay cũng được sử dụng nhằm tăng độ an toàn và tiện lợi khi mở khá. Hệ điều hành trang bị cho Zenfone Max Plus M1 là Android 7.0 cùng giao diện ZeiUI 4.0.  

Hãy cùng vatgia.com chờ đợi xem chiếc Zenfone Max Plus M1 sẽ tạo nên một cơn sốt như thế nào trong năm nay nhé.

Chưa có câu trả lời nào