Cùng khám phá về chiếc điện thoại Nokia 6 mới ra mắt

Hiện nay có rất nhiều mẫu thiết bị mới ra đời đi cùng là những tính năng nổi trội mang lại trải nghiệm thú vị cho người dùng. Mới đây mẫu sản phẩm mới có tên Nokia 6 đã chính thức ra mắt người dùng. Cùng vatgia khám phá về mẫu điện thoại mới này nhé!

Nokia 6 là mẫu sản phẩm thế hệ thứ hai có thiết kế tương tự như Nokia 6 trước đó, tuy nhiên cảm biến vân tay có sự thay đổi ra mặt sau của thiết bị. Nokia 6 thế hệ mới cũng được tích hợp cả tính năng Bothie có khả năng chụp hình, quay phim bằng camera trước và camera sau cùng lúc.

Thiết bị mới sở hữu 2 phiên bản đen và trắng. Màu sắc khá nổi bật và sang trọng cho người dùng. Máy sở hữu thiết kế cạnh viền cắt CNC, tích hợp cả camera 16 MP khẩu hộ f/2.0 hỗ trợ lấy nét theo pha PDAF cùng camera trước 8 MP. Nokia thế hệ 2 mang đến những cải tiến như Nokia 7 cùng nền tảng chip, kết nối USB-C giúp máy sạc nhanh, tính năng chụp ảnh và âm thanh như Nokia 8. Tuy nhiên Nokia 6 thế hệ thứ hai không lựa chọn RAM 6 GB như Nokia 7.

Máy kết nối với Wi-fi, Bluetooth 5.0, GPS, USB-C, 3,5 mm LTE Cat.4. Đặc biệt dung lượng pin lên tới 3.000 mAh giúp sạc nhanh 50% pin trong vòng 30 phút.

Đến đây thì những tính năng nổi bật về thiết bị có tên Nokia 6 lộ diện rồi đó! Hy vọng bài viết vatgia chia sẻ trên đây giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp dành cho mình. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào