Cách giấu ứng dụng ảnh, video, tệp tin trên iPhone

Chắc hẳn không ít lần bạn cảm thấy khó chịu với màn hình chủ của iPhone khi mà hàng chục ứng dụng tải về cứ hiện ra và nếu muốn chúng không xuất hiện thì bạn phải xóa đi. Để giúp ẩn ứng dụng khác ở màn hình chủ, bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn một ứng dụng.

Ứng dụng này có tên là Locker, hoàn toàn miễn phí trên Appstore. Sau khi tải ứng dụng về thì bạn thiết lập 1 mã PIN của riêng bạn hoặc sử dụng ngay Touch ID.

Để giấu ứng dụng, bạn chọn dấu +New App tại thẻ Apps, sau đó trên thanh tìm kiếm bạn gõ tên và chọn ứng dụng muốn ẩn.

Tiếp theo bạn quay lại màn hình chủ, bấm giữ ứng dụng cho đến khi chuyển sang chế độ cho phép di chuyển, không thả tay và giữ phím Home, kéo ứng dụng & giao diện Siri rồi thả tay là bạn đã dấu được các ứng dụng.

Còn nếu muốn ẩn ảnh hoặc video thì chọn New Photo/Video tại thẻ Photos/Video, cho phép Locker truy cập album của bạn, tiếp tục chọn Photo Library và chọn những bức hình và video bạn muốn ẩn.

Sau đó bạn quay lại tab Photos trên Locker và tại đây bạn sẽ nhìn thấy hình ảnh bạn vừa xóa. Nếu muốn lưu lại hình ảnh lên thư viện của máy thì chỉ cẩn mở hình ảnh, chọn biểu tượng Chia sẻ -> Save.

Bạn thấy ứng dụng Locker này hữu ích chứ? Nếu đang dùng iPhone thì hãy thử ngay thôi.

Chưa có câu trả lời nào